HLV Alfred Riedl dự đoán Việt Nam và Thái Lan vào chung kết AFF Cup 2018

Thứ Năm, 13/09/2018, 16:30
Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam dự đoán thầy trò ông Park Hang-seo và Thái Lan sẽ góp mặt trong trận chung kêt AFF Cup 2018

Chiến lược gia người Áo cho biết bóng đá Việt Nam đã thể hiện sự tiến bộ rất lớn vừa qua sau những chiến tích lịch sử tại vòng chung kết U23 châu Á và đặc biệt tại ASIAD 2018 khi lọt vào top 4 đội mạnh nhất châu lục.

Ông Riedl cũng dự đoán HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng nhiều cầu thủ thuộc thành phần đội U23 và đội tuyển Olympic Việt Nam cho chiến dịch tại AFF Cup vào cuối năm nay. Ngược lại Thái Lan vừa trải qua một giai đoạn "khủng hoảng" khi mà liên tiếp gặp thất bại tại các giải đấu lớn.

Tuy thế ông Riedl cũng đánh giá rất cao người Thái và xem đây là ứng viên số 1 cho chức vô địch, tất nhiên đối thủ mạnh nhất của Thái Lan tại giải đấu này chính là Việt Nam. Ông Rield cho rằng hai đội bóng này sẽ góp mặt trong trận chung kết.

Kể từ khi trở lại với bóng đá khu vực, Thái Lan luôn là đội bóng được xem là "kỵ dơ" với Việt Nam. Rất nhiều lần đội tuyển của chúng ta đã ở rất gần với ngôi vương Đông Nam Á nhưng không thể chạm tay vào đích khi có vật cản mang tên Thái Lan.

Tại AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng đấu được xem là thuận lợi với sự góp mặt của Myanmar, Malaysia, Campuchia và Lào. Trận đấu đầu tiên của thầy trò ông Park Hang-seo sẽ diễn ra vào 8-11 tại Vientiane.

Cao Nhuận
.
.
.