Xe tải đâm trúng đoàn xe quân sự Nga, 4 binh sĩ thiệt mạng

Thứ Ba, 12/01/2021, 11:33
Ít nhất 4 binh sĩ thiệt mạng và 40 người khác bị thương sau khi một xe tải hạng nặng đâm phải đoàn xe chở quân nhân Nga trên đường cao tốc gần thủ đô Moscow.

Chiếc xe chở học viên quân sự Nga biến dạng sau vụ tai nạn. Ảnh: ITN

AP dẫn thông báo của giới chức Nga cho biết vụ tai nạn thảm khốc xảy ra ngày 11/1 (giờ địa phương), khi chiếc xe tải mất lái đã lao thẳng vào đoàn xe chở học viên quân sự Nga trên một đường cao tốc ở phía Tây Bắc thủ đô Moscow.

Hai quân nhân Nga đã thiệt mạng tại hiện trường, hai quân nhân khác qua đời trên đường đến bệnh viện. Nhà chức trách Nga xác nhận hơn 40 người khác đã bị thương. Những người bị thương nặng được chuyển đến bệnh viện bằng trực thăng cứu thương.

Tình huống xảy ra vụ tai nạn vẫn chưa được làm rõ. Một số nguồn tin cho hay một chiếc trong đoàn xe quân sự Nga đã gặp sự cố, khiến những chiếc đi sau dừng lại. Ngay sau đó, xe tải đi từ sau lao thẳng vào đoàn xe.

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy một chiếc xe chở học viên quân sự Nga biến dạng sau vụ va chạm. Hiện một cuộc điều tra đang được tiến hành để xác định người chịu trách nhiệm cho vụ việc.

Thiện Nhân
.
.
.