Xe bus đâm vào đuôi xe tải làm 7 người chết, 50 người bị thương

Thứ Sáu, 28/06/2019, 19:02
Cảnh sát Ấn Độ cho biết ít nhất 7 người thiệt mạng và 50 người khác bị thương khi một chiếc xe bus chở khách đâm vào đuôi xe tải ở bang miền Bắc Uttar Pradesh.

Phần đầu chiếc xe bus bị xé toạc sau vụ tai nạn. Ảnh: DNA

Báo Times of India của Ấn Độ cho biết vụ tai nạn xảy ra trên đường cao tốc Agra-Lucknow thuộc huyện Agra, cách Lucknow, thủ phủ bang Uttar Pradesh 297 km về phía Tây, vào khoảng 5h30 sáng 28-6.

Cảnh sát địa phương nói rằng tài xế xe bus dường như đã buồn ngủ, điều khiển xe đi quá tốc độ và không đánh lái kịp gần một khúc cua rồi đâm thẳng vào xe tải chở cát di chuyển phía trước.

"Có 7 người thiệt mạng và nhiều người khác bị thương. Nguyên nhân thảm kịch vẫn đang được làm rõ", Parvesh Kumar, đại diện cảnh sát địa phương, nói với báo chí.

Trong khi đó, tờ India.com thông báo số người bị thương đã vượt quá 50 người. Nhiều người trong số họ đang trong tình trạng nguy hiểm tới tính mạng.

Thủ hiến bang Uttar Pradesh Yogi Adityanath đã gửi lời chia buồn tới gia đình những người thiệt mạng và chỉ thị cho các cơ quan chức năng địa phương cung cấp hỗ trợ y tế tốt nhất cho những người bị thương.

Mới tuần trước, 44 người đã thiệt mạng và hơn 30 người khác bị thương sau khi chiếc xe bus chở họ lao xuống một hẻm núi sâu 150 m ở bang Himachal Pradesh.

Thiện Minh
.
.
.