Xả súng quán bar ở Mỹ làm 4 người thiệt mạng

Chủ Nhật, 06/10/2019, 19:17
Ít nhất 4 người thiệt mạng và 5 người khác trúng đạn khi một người đàn ông lao vào quán bar ở trung tâm thành phố Kansas rồi điên cuồng xả súng.

Xe cảnh sát bên ngoài quán bar Tequila KC. Ảnh: Twitter

Sputnik cho biết vụ việc xảy ra ở quán bar Tequila KC ở trung tâm thành phố Kansas của bang cùng tên. Ít nhất 9 người đã trúng đạn, trong đó 4 người thiệt mạng, 5 người khác bị thương và được chuyển tới bệnh viện.

Nhân viên cảnh sát Kansas thông báo họ chưa xác định được danh tính nghi phạm cũng như không rõ bao nhiêu tên tham gia. Truyền thông địa phương đưa tin các khu vực từ Ferree đến Baltimore đã bị phong toả để điều tra.

Thông tin ban đầu cho biết nghi phạm là một người đàn ông nói tiếng Tây Ban Nha. Tên này đã bỏ trốn sau khi thực hiện vụ xả súng, song chưa có tình tiết nào liên quan đến nguyên nhân được tiết lộ.

Các vụ xả súng hàng loạt thời gian qua khiến đảng Cộng hòa và chính quyền Tổng thống Donald Trump cân nhắc các biện pháp tăng cường luật kiểm soát súng đạn.

Cách đây hơn 2 tháng, ít nhất 22 người thiệt mạng và hơn 20 người bị thương sau vụ xả súng tại siêu thị Walmart ở thành phố El Paso, bang Texas. Một ngày sau đó, một nghi phạm bắn chết 9 người và làm bị thương 27 người khác ở bang Ohio.

Tính từ đầu năm 2019, nước Mỹ chứng kiến hơn 330 vụ xả súng, làm gần 380 người chết và 1.400 người bị thương.

Thiện Nhân
.
.
.