Lại xả súng ở Mỹ, nhiều người thương vong

Thứ Sáu, 14/04/2017, 08:04
Ngày 13-4, ít nhất một người đã thiệt mạng và 3 người khác bị thương phải nhập viện trong một vụ xả súng ở ga West Lake MARTA, Atlanta, Mỹ.
Ga West Lake MARTA. Ảnh RT, Wiki

Vụ xả súng xảy ra vào lúc khoảng hơn 4 giờ chiều ngày 13-4 (giờ địa phương). Hiện các cơ quan chức năng đã bắt được nghi phạm của vụ xả súng. Mọi hoạt động của trạm trung chuyển đã phải tạm ngừng để phục vụ công tác điều tra.

Theo các phương tiện truyền thông ở địa phương, tổng cộng có 4 người bị bắn, trong đó có một người đã không qua khỏi. 3 người còn lại được điều trị tại các bệnh viện trong thành phố và hiện đang ở trong tình trạng ổn định.

Hình ảnh được thông báo là của nạn nhân thiệt mạng. Ảnh RT, Twitter

Theo cảnh sát Atlanta, nạn nhân không may thiệt mạng có tên Zachariah Honeycutt đã được các thành viên trong gia đình anh này xác nhận và cho biết thêm rằng, anh này đã có gia đình và một người con còn nhỏ.

Ban Quản lý trạm trung chuyển tàu điện ngầm nhanh của thành phố đã phải bố trí các xe bus để phục vụ khách hàng trong khi trạm tạm đóng cửa từ khoảng 5 giờ chiều để thuận tiện cho công tác cảnh sát.

Trong số các nạn nhân bị thương, đặc biệt có một người không phải do trúng đạn mà là do quá hoảng loạn khi nghe tiếng súng và sơ ý ngã bị thương.

Duy Tiến
.
.
.