Xả súng tại Las Vegas, nghi phạm "diễn" như một tay đua

Chủ Nhật, 26/03/2017, 08:26
Hiện tại, các làn đường đi bộ tại đại lộ Las Vegas vẫn bị phong tỏa để phục vụ quá trình điều tra của lực lượng cảnh sát thành phố, 

Ngày 25-3 theo giờ địa phương, lực lượng cảnh sát thành phố Las Vegas, tiểu bang Nevada, Mỹ đã phong tỏa một phần khu vực The Strip giữa con đường Flamingo và đại lộ Tropicana, sau khi một tay súng cố thủ trên một chiếc xe buýt hai tầng.  

Ảnh: CNN 

Người phát ngôn cảnh sát thành phố, Larry Hadfield cho biết, hắn nổ súng khiến một người thiệt mạng và làm 1 người khác bị thương. Hắn đã cổ thủ trên xe buýt trong vòng 4 giờ đồng hồ với một khẩu súng lục. 

Tiếng súng đã khiến người dân quanh khu vực sầm uất của Las Vegas náo loạn và tháo chạy khắp nơi. Sau khi lực lượng chức năng sử dụng các chiến thuận dụ dỗ và thương thuyết, tay súng này cuối cùng đã đầu hàng.  

Một nhân chứng trên xe buýt kể lại rằng hắn ở trên tầng 2 và nghĩ mình là một tay đua thứ thiệt, rồi bất ngờ xả súng điên cuồng vào phía ghế hành khách. 

Ông Larry Hadfield nói thêm, tay súng khoảng 50 tuổi, bị nghi ngờ có vấn đề về tâm thần và không liên quan đến khủng bố. 

Tuy nhiên, ông không tiết lộ danh tính của kẻ này. Hiện tại, các làn đường đi bộ tại đại lộ Las Vegas vẫn bị phong tỏa để phục vụ điều tra.

Linh Bùi
.
.
.