Tổng thống Putin tính đi lái máy gặt nếu không tái đắc cử

Thứ Bảy, 03/02/2018, 16:56
Tổng thống Nga Vladimir Putin vừa hài hước tiết lộ rằng ông có thể sẽ trở thành công nhân lái máy gặt nếu không giành thắng lợi trong cuộc bầu cử vào tháng 3 tới.

Tổng thống Putin ngày 2-2 tới thăm một nhà máy chế tạo thiết bị nông nghiệp thuộc công ty Rostselmash. Ông đã lái thử những chiếc máy gặt mới nhất của công ty này trên những thiết bị mô phỏng, RT đưa tin.

Tổng thống Putin lái máy gặt khi tới thăm Rostselmash. Ảnh: RT

Tại đây, ông chủ Điện Kremlin cũng đã chia sẻ về sự nghiệp của mình, trong trường hợp ông không tái đắc cử trong cuộc bầu cử tổng thống sắp tới. "Nếu không thuận lợi, tôi sẽ đi lái máy gặt sau ngày 18-3", Tổng thống Putin hài hước nói.

Giám đốc điều hành Rostselmash Konstantin Babkin tỏ ra rất hứng khởi khi có cơ hội thuê được một "nhân viên" nổi tiếng. "Không vấn đề gì, chắc chắn là không có vấn đề gì", ông trả lời.

Nga sẽ tiến hành bầu cử tổng thống nhiệm kỳ 2018-2024 vào tháng 3 tới. Tổng thống Putin đã đăng ký tái tranh cử, trở thành 1 trong 8 ứng viên chính thức trong cuộc chạy đua vào Điện Kremlin.

Theo các bản khảo sát mới được tiến hành, khoảng 75% người dân Nga nói rằng họ sẽ bỏ phiếu cho ông Putin trong cuộc bầu cử này.

Thiện Nhân
.
.
.