Thủ tướng Anh và hôn thê hạnh phúc đón con trai chào đời

Thứ Tư, 29/04/2020, 16:55
Bạn gái Thủ tướng Anh Boris Johnon, bà Carrie Symonds, đã hạ sinh một bé trai khỏe mạnh vào sáng ngày 29/4, Văn phòng Chính phủ Anh cho biết.

Thủ tướng Anh Boris Johnson và bạn gái. Ảnh: Reuters

"Thủ tướng và bạn gái Symonds vui mừng thông báo về việc hạ sinh một bé trai khỏe mạnh tại một bệnh viện ở London vào sáng nay. Cả mẹ và em bé đều khỏe", người phát ngôn số 10 Downing Street cho biết sáng 29/4.

Cũng theo người phát ngôn, Thủ tướng và bạn gái đã gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ thai sản NHS vì sự giúp đỡ tuyệt vời. Bộ trưởng Y tế Anh Matt Hancock đã gửi lời chúc mừng cặp đôi ngay sau khi tin vui được thông báo.

Vào đầu tháng 3 vừa qua, bạn gái kém 24 tuổi của ông Johnson đã thừa nhận mang thai sau nhiều đồn đoán. "Chúng tôi đã đính hôn vào cuối năm ngoái... và chúng tôi sẽ chào đón em bé vào đầu mùa hè. Tôi cảm thấy vô cùng may mắn", bà Symonds chia sẻ hôm 29/2 trên Instagram. 

Thủ tướng Johnson cũng vừa trở lại làm việc hôm 27/4 vừa qua sau một tháng điều trị vì nhiễm COVID-19. Ông thậm chí phải chuyển vào điều trị tại phòng chăm sóc tích cực do tình trạng sức khỏe xấu đi. 

Ông Johnson và bạn gái Symonds bắt đầu sống chung từ tháng 7 năm ngoái tại số 10 Downing Street. Mối quan hệ của cặp đôi lần đầu được biết đến sau khi hai người xuất hiện chung tại một bữa tiệc gây quỹ hồi tháng 2/2018.

Lam Ninh
.
.
.