Thư ký báo chí Nhà Trắng từ chức

Thứ Tư, 08/04/2020, 06:24
Bà Stepanie Grisham chưa từng tổ chức bất kỳ một cuộc họp báo nào tại Nhà Trắng trong thời gian một năm kể từ khi nhậm chức tới giờ.


Stephanie Grisham, thư ký báo chí của Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố sẽ từ chức vào hôm nay (7/4) theo giờ địa phương, CNN cho biết.

Theo CNN, bà Grisham sẽ trở lại Cánh Đông của Nhà Trắng với tư cách là chánh văn phòng kiêm người phát ngôn của Đệ nhất phu nhân Melania Trump. Bà sẽ thay thế Lindsay Reynold, người đã từ chức vị trí chánh văn phòng của Đệ nhất phu nhân vào đầu tuần này để dành thời gian cho gia đình.

Thư ký báo chí Nhà Trắng Stephanie Grisham. (Ảnh: AP)

"Tôi tiếp tục vinh dự được phục vụ cả Tổng thống và Đệ nhất phu nhân trong chính quyền. Sự thay thế của tôi sẽ được công bố trong những ngày tới và nếu cần thiết, tôi sẽ ở lại Cánh Tây để giúp quá trình chuyển giao suôn sẻ”, bà Grisham thông báo.

Chánh văn phòng Nhà Trắng Mark Meadows hiện đang xem xét một số ứng cử viên thay thế bà Grisham, trong đó có phát ngôn viên của chiến dịch tranh cử của Trump, Kayleigh McEnany hay Alyssa Farah, phát ngôn viên Bộ Quốc phòng. 

Bà Grisham, 43 tuổi, là một trong những thành viên đầu tiên tham gia chiến dịch tranh cử của ông Trump từ 2015 trong vai trò trợ lý báo chí. 

Hiện Nhà Trắng cũng như bà Grisham đều chưa đưa ra bất cứ bình luận nào liên quan đến vấn đề này.

Cao Trung
.
.
.