Rơi máy bay trên đường đến Sydney đón năm mới, cả gia đình thiệt mạng

Chủ Nhật, 31/12/2017, 18:07
Trong khi hàng triệu người đã tìm cho mình được một nơi lý tưởng để chờ đón màn pháo hoa chào mừng năm mới ở cầu cảng Sydney (Australia), thì không may, một chiếc thủy phi cơ chở khách tới khu vực này đã gặp nạn. 
Đội cứu hộ tiến hành công tác trục vớt phần thân máy bay dưới sông. 

Dailymail chiều ngày 31-12 đưa tin, một chiếc thủy phi cơ đã gặp phải sự cố và rơi xuống sông Hawkesbury khi đang trên đường tới cầu cảng Sydney, để chiêm ngưỡng màn pháo hoa chào mừng năm mới. 

Sau khi sự việc xảy ra, đội cứu hộ địa phương đã ngay lập tức xác định vị trí nơi chiếc máy bay rơi và tiến thành trục vớt. Chiếc thủy phi cơ được tìm thấy trong trạng thái lộn ngược ở Cowan Creek với sáu thi thể bên trong. 

Giám đốc điều hành hãng thủy phi cơ Sydney Aaron Shaw tuyên bố sẽ phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng trong vụ việc này. Ông đồng thời cũng tiết lộ sáu nạn nhân bao gồm một gia đình người Anh, một cậu bé 11 tuổi và phi công.

Người phát ngôn của sở cảnh sát khu vực này cho hay, nguyên nhân xảy ra sự việc vẫn chưa được làm rõ, tuy nhiên các kỹ thuật viên đang cố khôi phục các dữ liệu thu thập được ở bên trong thân máy bay, phục vụ điều tra. 


Như Uyên
.
.
.