Ông Putin tiết lộ mật danh và sự kiện có ảnh hưởng nhất tới cuộc đời

Thứ Bảy, 22/07/2017, 20:59
Ngày 22-7 theo giờ Việt Nam, Tass đưa tin, trong cuộc trò chuyện với các bạn trẻ tại Sochi, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã tiết lộ về sự kiện có ảnh hưởng lớn nhất tới cuộc đời ông. 

Theo đó, tại buổi trò chuyện với các học viên của Trung tâm đào tạo Sirius, dành cho các tài năng trẻ ở Sochi (Nga), Tổng thống Vladimir Putin đã chia sẻ, việc Liên bang Xô viết tan rã đã gây ảnh hưởng lớn nhất tới cuộc đời của ông. 

Tổng thống Putin tại buổi giao lưu. Ảnh: TASS. 

Ngoài ra, cũng trong buổi trò chuyện, Tổng thống Putin đã chia sẻ với các học viên về mật danh của ông khi là học sinh của trường tình báo. 

Ông nói: “Tôi bắt đầu sự nghiệp của mình trong ngành tình báo nước ngoài và đôi khi phải sử dụng mật danh do sự cần thiết về mặt kỹ thuật. Khi tôi là học sinh của một trường tình báo, mật danh của tôi là Platov”.

Ông cũng cho biết thêm mật danh đóng vai trò quan trọng trong việc che giấu các hoạt động tình báo và tại thời điểm đó, tất cả mọi người đều có mật danh như vậy. 

Tổng thống Putin chia sẻ rằng ông hiện không sử dụng mạng xã hội vì công việc quá bận rộn và ông thường kết thúc công việc vào tối khuya. Vì thế, mỗi khi có thời gian nghỉ ngơi, tất cả những gì ông muốn làm là đi ngủ.

Như Uyên
.
.
.