Mỹ: Xả súng điên cuồng vào cảnh sát trước giao thừa

Thứ Hai, 01/01/2018, 07:29
Một tay súng chưa rõ danh tính đã bị bắn hạ, sau khi nã đạn điên cuồng vào các nhân viên cảnh sát Mỹ ở bang Colorado khiến ít nhất 1 người thiệt mạng, 6 người bị thương, trong đó có 2 dân thường.

Bên ngoài khu vực xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: RT

RT đưa tin, vụ việc xảy ra ở hạt Douglas, cách không xa thành phố Denver, bang Colorado, Mỹ vào ngày 31-12. Tay súng đã nã đạn điên cuồng vào cảnh sát và sau đó bị bắn hạ.

"Nghi phạm đã nã đạn vào 5 cảnh sát. Phó cảnh sát trưởng của hạt đã qua đời", đại diện lực lượng cảnh sát cho biết. "Nghi phạm cũng khiến 2 dân thường bị thương. Hắn đã bị bắn hạ".

Danh tính và động cơ của nghi phạm hiện vẫn chưa được tiết lộ. Trước đó, giới chức cảnh sát hạt Douglas đã tập trung tại hiện trường, sau một cuộc gọi cho biết có súng nổ ở một ngôi nhà gần Đại lộ Colorado vào lúc 6h sáng. 

Đài địa phương Denver 7 cho biết các phóng viên cũng nghe thấy nhiều tiếng súng nổ khi họ đến hiện trường.

Cảnh báo ngay lập tức được giới chức phát đi. Người dân trong khu vực được yêu cầu ở yên trong nhà, tìm nơi trú ẩn, tránh xa các cửa số và các bức tường bao.

Trong năm 2017, Mỹ chứng kiến hàng loạt vụ xả súng đẫm máu, bao gồm vụ thảm sát khiến 58 người chết, 500 người bị thương tại một buổi hoà nhạc ở Las Vegas do tay súng Stephen Paddock gây ra.

Thiện Nhân
.
.
.