Dân Mỹ sẵn sàng "chi đậm" để đón năm mới cùng Tổng thống Trump

Thứ Hai, 01/01/2018, 08:30
Nhiều người Mỹ tiết lộ họ sẽ chi một khoản tiền khá lớn, lên đến 750 USD để được dự bữa tiệc chào đón năm mới cùng Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Washington Post ngày 31-12 đưa tin, Tổng thống Trump sẽ đón năm mới theo đúng những gì ông từng làm trong hai thập kỷ qua bằng một bữa tiệc hoành tráng và sang trọng, nơi những vị khách phải "chi đậm" để tham gia tại khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago.

Tổng thống Mỹ Donald Trump. Ảnh: Guardian

Tuy nhiên, khác với mọi khi, ông Trump bây giờ không chỉ là một nhà tài phiệt, ông đã trở thành Tổng thống Mỹ. Bởi vậy, số lượng người tham dự và công tác đảm bảo an ninh cũng sẽ tốn kém hơn.

Chủ đề của bữa tiệc năm nay là "khu vườn diệu kỳ hiện đại" với hàng loạt hoa văn kim loại được trang trí ở khắp nơi trong khu nghỉ dưỡng.

"Đó sẽ là một đêm hào nhoáng. Tôi nghĩ mọi người sẽ hào hứng hơn năm ngoái vì ông Trump đã trở thành Tổng thống và ông đã làm rất nhiều việc", Toni Holt Kramer, thành viên của câu lạc bộ ở Mar-a-Lago, chia sẻ.

Theo Guardian, những thành viên thường xuyên của Mar-a-Lago như ông Toni sẽ được giảm giá khi tham dự bữa tiệc, song con số chính xác chưa được tiết lộ.

Nhiều người đã lên tiếng chỉ trích khi cho rằng ông Trump tìm cách tăng giá bữa tiệc đón năm mới và di chuyển quá nhiều đến Mar-a-Lago là để quảng bá cho khu nghỉ dưỡng cá nhân trong lúc ông đang làm Tổng thống.

Nhà Trắng chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về thông tin trên.

Trong nhiều năm qua, Tổng thống Trump đều tổ chức tiệc đón năm mới tại Mar-a-Lago, nằm ở khu vực Palm Beach ở bang Florida, miền Nam nước Mỹ. Năm 2017, khoảng 600 người đã tham dự bữa tiệc.

 Các khu vực của nươc Mỹ sẽ lần lượt đón năm mới từ khoảng 12h đến 16h chiều nay (1-1) theo giờ Việt Nam.

Thiện Nhân
.
.
.