Cháy kinh hoàng tại Ấn Độ, hàng chục học sinh thương vong

Thứ Bảy, 25/05/2019, 08:38

Reuters ngày 25-5 đưa tin, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại một trung tâm thương mại thuộc thành phố Surat (Ấn Độ), nơi có một trung tâm gia sư ở tầng trên cùng, khiến hàng chục học sinh thiệt mạng. Hiện nguyên nhân vẫn đang được giới chức điều tra, làm rõ. 

Được biết, thời tiết và các vật liệu tại tầng 4 đã khiến ngọn lửa lan ra rất nhanh. Ảnh: nst.com.my. 

Thông tin từ cảnh sát Surat hay cho, ngọn lửa bùng phát tại tòa nhà thương mại Takshashila Complex cao 4 tầng ở thành phố Surat, miền Tây Ấn Độ. Vào thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn có khoảng 50 hoặc 60 người ở bên trong trung tâm. 

Ngay sau khi nhận được cấp báo, lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường để dập lửa và tiến hành công tác cứu hộ. Tuy nhiên do thời tiết, ngọn lửa bùng lên rất nhanh. Một số nhân chứng cho biết, nhiều học sinh đã phải liều mạng nhảy từ tầng 4 xuống để thoát thân. 

Vụ hỏa hoạn đã khiến ít nhất 15 học sinh thiệt mạng và hơn 20 người khác bị thương, do Takshashila Complex có một trung tâm gia sư ở tầng 4 và các em không may đã bị ngạt khói. 

Trên trang mạng xã hội Twitter, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi đã chia sẻ về thảm kịch xảy ra ở Surat, đồng thời hy vọng những người bị thương sẽ nhanh chóng bình phục. 

Hiện tại, Thủ hiến bang Gurajat Vijay Rupani đã ra lệnh mở một cuộc điều tra nguyên nhân xảy ra vụ việc. 


Linh Đan
.
.
.