Cháy garage, "bộ sưu tập" siêu xe biến thành tro chỉ sau một đêm

Thứ Sáu, 24/05/2019, 18:16
Tuy chưa phải là một nhà sưu tập siêu xe “đẳng cấp”, nhưng Tim Schmidt cũng được coi là một dân chơi xe có tiếng tại Canada. Trong garage 2 căn nhà của anh chàng người Canada này có không ít phương tiện từ 4 bánh, 2 bánh tới… 0 bánh đắt đỏ.

Những chiếc xe thuộc sở hữu của Tim Schmidt có đủ các thương hiệu nổi tiếng từ Rolls-Royce, Porsche, Bentley, Bugatti, McLaren cho tới Harley-Davidson. Tuy nhiên một nửa trong số trên đã biến thành tro sau khi một trong 2 căn nhà của anh cháy rụi hôm thứ Ba vừa qua.

Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy garage chứa siêu xe.

Theo Tim Schmidt, garage lúc đó đang chưa 1 chiếc Tesla Model X, 1 chiếc Bentley Mulsanne, 1 chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe, 1 chiếc Nissan GT-R độ, 1 chiếc Porsche 911 Turbo S độ, 1 chiếc Volkswagen Thing cùng vài xe "lặt vặt" khác như xe đánh golf, mô tô Harley-Davidson và thậm chí là… ca nô.

Vẫn còn “may mắn” đối với Tim Schmidt khi 2 chiếc xe đáng giá nhất mà anh đang sở hữu là Bugatti Chiron và McLaren P1 nằm ở garage của căn nhà còn lại.

Những chiếc xe trong garage của Tim Schmidt.

Theo báo cáo của lực lượng cứu hỏa địa phương, ngọn lửa bắt nguồn từ trong garage nên không phải do người ngoài phá hoại, tuy nhiên cường độ cháy thì lớn bất thường.

V.Cường (theo thedrive)
.
.
.