Tìm thấy 100 thi thể hành khách cùng hộp đen máy bay Nga bị rơi tại Ai Cập

Thứ Bảy, 31/10/2015, 19:15
Reuters dẫn lời phỏng vấn một quan chức an ninh Ai Cập cho biết họ đã tìm thấy những gì còn lại từ 100 thi thể của các hành khách trên chiếc máy bay Nga gặp nạn tại bán đảo Sinai của nước này.


Vị quan chức này cho biết rằng có cả thi thể trẻ em đã được tìm thấy. Chiếc máy bay chở theo 17 trẻ em có tuổi từ 2 đến 17.
Một máy bay của hãng Metrojet.

Trước đó, vào sáng sớm ngày 31/10, kiểm soát không lưu của Ai Cập đã mất liên lạc với một chiếc máy bay Nga đang trên đường từ Sharm el-Sheikh tới St Petersburg.

Chiếc máy bay Airbus A321 của hãng Metrojet/Kogalymavi sau đó được xác định rơi xuống một vùng núi thuộc miền trung bán đảo Sinai. Thời tiết xấu đang cản trở các nỗ lực cứu hộ. Ai Cập cho biết họ đã điều 45 xe cứu thương tới Al-Hasana để sãn sàng cho công tác cứu hộ.
Đường bay của chiếc máy bay xấu số.

Tất cả 217 hành khách và 7 hành viên phi hành đoàn đều là người Nga.

Hãng thông tấn Nga Tass cho biết hộp đen chiếc máy bay Airbus A321 đã được tìm thấy. Theo thông tin của lực lượng an ninh Ai Cập toàn bộ máy bay bị phá huỷ.

Trong khi đó, RIA Novosti dẫn nguồn tin từ sân bay Sharm el-Sheikh (Ai Cập) cho biết phi công của chiếc máy Nga gặp nạn đã báo về trung tâm không lưu rằng máy bay có trục trặc ngay sau khi cất cánh.

Thân nhân các nạn nhân trên chuyến bay xấu số.
Bình Nguyễn
.
.
.