Thái Lan:

Phát hiện xác người trong tủ đông khi đột kích hang ổ ma túy

Thứ Bảy, 24/09/2016, 20:36

Cảnh sát Thái Lan đã phát hiện thi thể của một người đàn ông nước ngoài bị chặt chân, tay trong tủ đông vào ngày 23-9, trong vụ đột kích vào một “ổ” buôn ma túy được ngụy trang dưới vỏ bọc tiệm làm móng giả.

Một cảnh sát bị bắn trong khi lục soát một tòa nhà ở khu phố Sukhumivt Soi 56 để thu thập chứng cứ trước khi trước khi các quan chức thực thi pháp luật phát hiện vụ giết người hết sức ghê rợn, Báo Bưu điện Bangkok đưa tin ngày 24-9.

6 phần thi thể, gồm đầu nạn nhân, được phát hiện bị giấu bên trong một túi nhựa đen trong một tủ đông cao 2m trên tầng trệt căn nhà cao 6 tầng ở quận Phra Khanong, Thủ đô Bangkok vào chiều 23-9. 

Lực lượng cảnh sát cho biết họ rất sốc khi mở những túi  nhựa, sau đó rã đông từng phần thi thể người để khám nghiệm.

Trước khi phát hiện ra xác người, cảnh sát Thái Lan bắt giữ một đối tượng quốc tịch Anh, 2 đối tượng quốc tịch Mỹ và 2 đối tượng quốc tịch Myanmar. Thiếu tướng Kanchanapong bị thương trong khi truy bắt các nghi phạm.

Cảnh sát Thái Lan đã bắt 5 nghi phạm/nghi can liên quan đến vụ án

Hiện cơ quan quản lý xuất-nhập cảnh Thái Lan đang xác danh tính của các đối tượng.

Trước đó, họ nhận được tin báo từ nghi ngờ ngôi nhà là “hang ổ” của một đường dây buôn lậu ma túy và làm hộ chiếu giả, 9 Cảnh sát mang theo lệnh khám xét đã đến tòa nhà. 

Một trong các nghi phạm khai với cảnh sát hộ chiếu giả giấu trong một két sắt. Khi  mở két sắt, nghi phạm đã nhanh tay vớ một khẩu súng và bắn 3 phát về phía Thiếu tướng Kanchanapong Chedej. Rất may, viên tướng này không bị thương nặng.

3 khẩu súng, gồm 2 khẩu súng bán tự động và một khẩu súng lục và một lượng lớn cần sa, ma túy đá bị tịch thu.

Xác người bị đóng đá giấu trong tù đông được xác minh danh tính là một người đàn ông nước ngoài tóc nâu. Thi thể của người này bị phân thành 6 phân còn nguyên quần áo và chân vẫn mang giầy.

Phạm Trúc
.
.
.