Triển lãm tư liệu về Hoàng Sa - Trường Sa tại Hội An

Thứ Sáu, 21/04/2017, 11:57
Nhiều tư liệu, bằng chứng không thể tranh cãi khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với 2 quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa đã được giới thiệu tại TP Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Sáng 21-4, tại TP Hội An, Sở TT&TT tỉnh Quảng Nam phối hợp với UBND thành phố tổ chức lễ khai mạc triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp Lý” và triển lãm sách, xuất bản phẩm năm 2017.

Tại triển lãm, hơn 150 bản đồ Việt Nam, Trung Quốc và các nước phương Tây, các tranh cổ động, 4 cuốn Atlas, 19 châu bản Triều Nguyễn, cùng các thư tịch cổ, văn bản Hán Nôm,… khẳng định chủ quyền pháp lý 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam đã được trưng bày.

Đông đảo người dân, chiến sĩ và du khách tham quan triển lãm.

Đây là dịp nhằm góp phần nâng cao nhận thức của mọi tầng lớp nhân dân  trong việc khẳng định, bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc.

Dịp này, 10 gian hàng sách, xuất bản phẩm cũng đã được khai trương trưng bày tại thư viện Thanh Hóa, TP Hội An, tạo sân chơi lành mạnh và tăng cường văn hóa đọc cho người dân Hội An.

Các em học sinh nô nức với triển lãm sách, ấn bản phẩm.
Triển lãm sẽ diễn ra đến hết ngày 24-4.
Ngọc Thi
.
.
.