Trao tặng 3.000 lịch blốc cho Hải quân và Bộ đội biên phòng

Thứ Sáu, 08/12/2017, 19:03
Ngày 8-12, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức trao tặng 3.000 lịch blốc các loại cho các đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng và Bộ Tư lệnh Hải quân đang làm nhiệm vụ tại biên giới, hải đảo.

Theo Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn, thời gian qua, Bộ đã thường xuyên chỉ đạo, định hướng các nhà xuất bản trong cả nước đẩy mạnh xuất bản nhiều ấn phẩm tuyên truyền về biên giới, biển đảo góp phần khẳng định chủ quyền quốc gia và xây dựng lòng tin trong nhân dân. 

Lịch blốc 2018 được chú trọng đầu tư về mặt nội dung, truyền tải những thông điệp về vẻ đẹp của thiên nhiên, đất nước, con người Việt Nam, khẳng định chủ quyền biển, đảo quốc gia,...

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn trao tặng lịch cho đại diện lãnh đạo Bộ Tư lệnh Hải quân và Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng.

“Đây là sinh hoạt văn hóa theo thông lệ trước mỗi dịp Tết đến, Xuân về, góp phần giúp các chiến sĩ nơi biên cương, hải đảo có thêm một ấn phẩm văn hóa tinh thần. Đó cũng là sự tri ân của ngành xuất bản, in, phát hành sách đối với các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ canh giữ, bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ đất nước” - Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cho biết.

Người đứng đầu ngành thông tin truyền thông cũng mong muốn sẽ nhận được sự phối hợp của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và Bộ Tư lệnh Hải quân trong việc đẩy mạnh và phát huy vai trò của văn hóa đọc trong các đơn vị bộ đội biên phòng, hải quân để Ngày Sách Việt Nam hàng năm thực sự trở thành một ngày hội văn hóa lớn, có sức lan tỏa sâu rộng trong toàn quân.

H. Ly
.
.
.