Thủ tướng lần thứ 3 đến thăm Trung tâm báo chí quốc tế

Thứ Hai, 25/02/2019, 11:55
Sáng nay (25-2) tại Hà Nội diễn ra cuộc họp báo quốc tế về Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên. Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trực tiếp tới chỉ đạo trước khi buổi họp diễn ra.

Đích thân Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến các địa điểm tổ chức sự kiện để kiểm tra, đôn đốc công tác chuẩn bị trước khi cuộc họp báo bắt đầu. Trước đó, vào ngày 24-2, Thủ tướng đã đến Trung tâm báo chí quốc tế 2 lần. 

Sáng 24-2, Thủ tướng đến kiểm tra, cho ý kiến và chỉ đạo các đơn vị, ban ngành cho liên quan bổ sung thêm các thiết bị và thiết kế chỉnh trang cho Trung tâm báo chí quốc tế.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trực tiếp chỉ đạo công tác chuẩn bị tại Trung tâm báo chí trước khi diễn ra buổi họp báo quốc tế. 
Chiều 24-2, sau khi họp với Bộ Ngoại giao về công tác chuẩn bị Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều lần 2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã quay lại Trung tâm Báo chí quốc tế để kiểm tra những công việc mà Thủ tướng đã yêu cầu Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cùng UBND Thành phố Hà Nội triển khai trong buổi sáng.
Thủ tướng kiểm tra phòng trực kỹ thuật tại Trung tâm báo chí. Ảnh VGP/Quang Hiếu
Mặc dù đánh giá cao việc trang trí và quảng bá hình ảnh về Hà Nội và Việt Nam đang được tích cực triển khai, song, Thủ tướng yêu cầu UBND Thành phố Hà Nội trong đêm nay và ngày mai phải tiếp tục trang trí khu vực Trung tâm Báo chí quốc tế để tạo thêm ấn tượng; đồng thời yêu cầu Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phải quan tâm nhiều hơn nữa đến công tác quảng bá du lịch. 

Thủ tướng nêu rõ đây là dịp quan trọng để du lịch để quảng bá hình ảnh về đất nước Việt Nam thân thiện, hữu nghị, lịch thiệp, an toàn đối với du khách gần xa; là thời cơ số một cho du lịch Việt Nam xét về tổng thể, vì thế ngành du lịch phải tận dụng được thời cơ này.

Ngày 24-2, Thủ tướng đã tới Trung tâm báo chí quốc tế và yêu cầu bảo đảm an toàn tuyệt đối cho mọi người khi đến Hà Nội. Ảnh VGP/Quang Hiếu


H.Chi-C.Trung
.
.
.