Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành tiếp Đại sứ, Trưởng Phái đoàn EU tại Việt Nam

Thứ Năm, 22/09/2016, 19:05
Chiều 22-9, tại Hà Nội, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an, đã tiếp ngài Bruno Angelet, Đại sứ, Trưởng Phái đoàn Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành bày tỏ vui mừng nhận thấy sự phát triển tích cực, nhanh chóng, mạnh mẽ giữa Việt Nam với EU nói chung và các nước thành viên EU nói riêng trong thời gian qua.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành nêu rõ, Bộ Công an Việt Nam luôn coi trọng và mong muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác quốc tế với EU trên cơ sở toàn diện, bình đẳng và cùng có lợi. 

Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan chức năng của EU đã có những thúc đẩy hợp tác trên nhiều lĩnh vực, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác giữ gìn trật tự an toàn xã hội và bảo vệ an ninh quốc gia.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành và Đại sứ Bruno Angelet tại buổi tiếp.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành mong muốn, quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Liên minh Châu Âu (EU) ngày càng chặt chẽ và phát triển rực rỡ hơn trong thời gian tới.

Đại sứ Bruno Angelet khẳng định quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và EU đang phát triển không chỉ dừng lại ở kinh tế, thương mại, đầu tư mà còn là hợp tác chính trị, ngoại giao, an ninh - những nhân tố mang tính chiến lược; khẳng định Việt Nam là một trong những đối tác quan trọng nhất của EU trong ASEAN.

Với trách nhiệm trên cương vị công tác, Đại sứ Bruno Angelet sẽ tiếp tục nỗ lực đưa quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Việt Nam - EU không ngừng được củng cố và phát triển lên một tầm cao mới.

Khổng Hà
.
.
.