Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành thăm và làm việc tại Trường Đại học ANND

Thứ Hai, 27/06/2016, 17:17
Trong năm học 2015-2016, tập thể cán bộ, giáo viên đã nỗ lực, cố gắng hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ của năm học trên tất cả các lĩnh vực đào đạo, nghiên cứu khoa học, tổ chức cán bộ, quản lý giáo dục học viên...

Ngày 27-6, tại TP. Hồ Chí Minh, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học ANND.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành tặng sách và tranh cho nhà trường.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi làm việc
Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

Đại tá, PGS, TS. Đặng Văn Đoài, Hiệu trưởng Trường Đại học ANND, cho biết: Trong năm học 2015-2016, tập thể cán bộ, giáo viên đã nỗ lực, cố gắng hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ của năm học trên tất cả các lĩnh vực đào đạo, nghiên cứu khoa học, tổ chức cán bộ, quản lý giáo dục học viên. 

Toàn cảnh buổi làm việc
Đại tá, PGS, TS. Đặng Văn Đoài báo cáo kết quả công tác năm học

Phát biểu tại buổi làm việc, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những thành tích, kết quả mà Trường Đại học ANND đã đạt được trong thời gian qua. 

Nhấn mạnh một số nhiệm vụ cần tập trung triển khai trong thời gian tới, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành yêu cầu Trường Đại học ANND tiếp tục đổi mới nội dung, phương pháp đào đạo, phát huy tính tích cực, sáng tạo của học viên trong học tập. 

Duy trì và phát triển phong trào thi đua dạy giỏi, học tốt trong nhà trường để nâng cao chất lượng giáo dục, đào tào. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với các nhà khoa học trong và ngoài lực lượng CAND nghiên cứu các vấn đề khoa học, trong đó phối hợp với Công an các tỉnh thành phía Nam triển khai nghiên cứu đề tài cấp tỉnh; tập trung biên soạn các tài liệu phục vụ đào tạo. 

Tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, công tác chính trị tư tưởng, tạo điều kiện cho các tổ chức quần chúng hoạt động hiệu quả…

Đức Mừng
.
.