Phó chủ tịch nước tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chủ Nhật, 11/09/2016, 15:03
Nhân dịp tết Trung thu 2016, ngày 11-9, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của tỉnh Quảng Trị.

 

 

Chương trình đã tặng 100 suất học bổng cho các em học sinh bị nhiễm chất độc màu da cam, với mỗi suất 1.200.000 đồng; 100 suất học bổng cho các em vùng biển có hoàn cảnh khó khăn nguy cơ bỏ học, với mỗi suất 1.000.000 đồng. 

Ngoài những suất học bổng các em còn được nhận mỗi em một suất quà Trung thu trị giá 500.000 đồng do các nhà tài trợ ủng hộ.

Đây là những món quà có ý nghĩa to lớn, nhằm động viên các em cũng như gia đình tiếp tục vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh và ông Nguyễn Đức Chính, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở Quảng Trị.
Trước đó, đoàn công tác của Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Quốc gia Trường Sơn, Đường 9 và Thành cổ Quảng Trị.
Thanh Bình
.
.
.