Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng quà trẻ em và gia đình chính sách tại Quảng Nam

Thứ Sáu, 06/01/2012, 07:59
Ngày 5/1, đồng chí Nguyễn Thị Doan, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và đại diện lãnh đạo Bộ LĐ - TB &XH và Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã có chuyến thăm, tặng quà, chúc Tết trẻ em và gia đình chính sách tại Quảng Nam.

Đón tiếp đồng chí Nguyễn Thị Doan có đồng chí Nguyễn Đức Hải, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam, đồng chí Lê Phước Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Nam và các ban ngành. Tại buổi tiếp đồng chí Phó Chủ tịch nước, đồng chí Nguyễn Đức Hải đã báo cáo tình hình chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội đạt được của tỉnh Quảng Nam trong năm qua cũng như phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2012 và những năm tiếp theo.

Đồng chí Nguyễn Thị Doan đã đánh giá cao những thành tựu đạt được trên các lĩnh vực của tỉnh Quảng Nam qua 15 năm tái lập tỉnh đồng thời nhắc nhở, song song với việc ổn định chính trị và trật tự xã hội tỉnh cũng phải hết sức quan tâm đến việc chăm lo cho các gia đình có công cách mạng, gia đình chính sách trên địa bàn nhất là trong thời gian từ nay đến Tết Nhân Thìn 2012.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan tặng quà các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Hạ Vy.

Sau khi làm việc với lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã đến dự Lễ gặp mặt tuyên dương những tấm lòng vì trẻ thơ đất Quảng và tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn nhâm dịp Tết Nhâm Thìn 2012

Hạ Vy
.
.
.