Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình tiếp Đoàn đại biểu Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Quảng Nam

Thứ Tư, 08/06/2016, 08:10
Chiều 7-6, tại Trụ sở Chính phủ, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình đã tiếp Đoàn đại biểu Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Quảng Nam.


Tại buổi tiếp, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình gửi lời thăm hỏi ân cần đến các nạn nhân chất độc da cam/dioxin của cả nước nói chung và nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Quảng Nam nói riêng. Với tình cảm chân thành và thân thiết nhất, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình chia sẻ sâu sắc với nạn nhân chất độc da cam/dioxin về nỗi đau do hậu quả của chất độc hóa học mà quân đội Mỹ sử dụng trong chiến tranh ở Việt Nam gây ra.

Phó Thủ tướng ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực vươn lên của nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Quảng Nam; đồng thời biểu dương và khen ngợi Hội Nạn nhân chất độc da cam/dioxin tỉnh Quảng Nam đã chủ động khắc phục khó khăn và có nhiều hoạt động thiết thực, giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam của địa phương; thực sự là người đại diện quyền và lợi ích hợp pháp cho nạn nhân.

Phó Thủ tướng yêu cầu cấp ủy và chính quyền địa phương tỉnh Quảng Nam hãy chia sẻ với nỗi đau của nạn nhân chất độc da cam/dioxin và làm hết trách nhiệm của mình để người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học và nạn nhân chất độc da cam/dioxin được hưởng đầy đủ những chính sách của Đảng, Nhà nước. Cấp ủy và chính quyền địa phương tỉnh Quảng Nam cần làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc và giúp đỡ nạn nhân chất độc da cam/dioxin, để họ sớm ổn định cuộc sống, hòa nhập với cộng đồng.

PV (theo TTXVN)
.
.
.