Kiểm tra công tác chuẩn bị cho các hoạt động APEC tại Quảng Nam

Thứ Tư, 11/10/2017, 21:02
Đến thời điểm này, Quảng Nam cơ bản đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự kiện Hội nghị Bộ trưởng Tài chính và nhiều hoạt động liên quan của Tuần lễ cấp cao APEC.

Chiều 11-10, ông Đinh Văn Thu, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đã đi kiểm tra tại các địa điểm tổ chức hoạt động trong khuôn khổ Năm APEC Việt Nam 2017 tại thị xã Điện Bàn và TP Hội An.

Đoàn công tác của tỉnh Quảng Nam kiểm tra thực địa công tác tuyên truyền cho APEC tại khu vực giáp ranh giữa thị xã Điện Bàn và quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Sau khi kiểm tra thực tế, ông Đinh Văn Thu đã có buổi làm việc với các địa phương và ban, ngành liên quan về công tác chuẩn bị cho các hoạt động nằm trong khuôn khổ APEC diễn ra trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Tại buổi làm việc, ông Đinh Văn Thu đã cùng các ban, ngành tìm hướng tháo gỡ vướng mắc trong quá trình chuẩn bị cho các sự kiện trong khuôn khổ APEC diễn ra trên địa bàn Quảng Nam; đồng thời nhấn mạnh các sự kiện diễn ra tại Quảng Nam lần này có ý nghĩa hết sức quan trọng, vì vậy bên cạnh sự giúp đỡ từ Trung ương, các đơn vị liên quan của tỉnh phải tập trung hoàn thành tốt công tác chuẩn bị, tuyệt đối không để xảy ra sai sót nhằm góp phần vào sự thành công chung của Năm APEC Việt Nam 2017.

Ông Đinh Văn Thu phát biểu tại buổi làm việc với các ban, ngành về công tác chuẩn bị cho APEC diễn ra trên địa bàn Quảng Nam.
“Mọi công tác vệ sinh môi trường, cảnh quan, trang trí đường phố tại những nơi diễn ra các sự kiện trong khuôn khổ APEC phải được hoàn thành trước ngày 15-10”, ông Thu nhấn mạnh.
Ngọc Thi
.
.
.