APEC sẽ mang lại tăng trưởng bền vững và bao trùm cho cộng đồng

Thứ Hai, 09/10/2017, 12:51
Ngày 9-10 tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI ) tổ chức họp báo về các sự kiện của doanh nghiệp trong Tuần lễ cấp cao APEC Việt Nam 2017.


Ông Hoàng Văn Dũng, Chủ tịch ABAC Quốc tế đã thông báo kết quả kỳ họp Hội đồng tư vấn kinh doanh APEC lần thứ 3 (ABAC) tại Toronto, Canada và các khuyến nghị của ABAC lên Bộ trưởng Thương mại APEC. 

Trong khuôn khổ hội nghị, 20 kiến nghị của Hội đồng Tư vấn kinh doanh APEC (ABAC) đã được gửi tới các Lãnh đạo APEC, trong đó có 6 kiến nghị liên quan đến hội nhập...

ABAC đánh giá cao năm APEC Việt Nam 2017 và hy vọng sẽ có nhiều sáng kiến để tạo môi trường kinh doanh thuận lợi nhất cho công đồng doanh nghiệp.

ABAC đánh giá cao năm APEC Việt Nam 2017 và hy vọng sẽ có nhiều sáng kiến để tạo môi trường kinh doanh thuận lợi nhất cho công đồng doanh nghiệp khu vực hướng tới phát triển bền vững đổi mới và bao trùm cho cộng đồng APEC.

Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc cho rằng, 20 kiến nghị của ABAC đã chạm đến những vấn đề của các nền kinh tế APEC đang phải đổi mặt. Ngoài ra, điều này hoàn toàn phù hợp với tinh thần của chương trình nghị sự về phát triển kinh tế xã hội của Việt Nam. Ngoài ra, những đề xuất, định hướng của Việt Nam trong toàn bộ tiến trình APEC trong năm nay đã được ủng hộ và đóng vai trò của người dẫn dắt, đúng với tinh thần của nền kinh tế chủ nhà.

Lưu Hiệp
.
.
.