Phục vụ APEC 2017 là vinh dự lớn lao của mỗi CSGT

Thứ Tư, 11/10/2017, 19:26
Sáng 11-10 tại Hà Nội, Cục CSGT tổ chức lễ xuất quân cho lực lượng CSGT thuộc Cục CSGT và CSGT Hà Nội tăng cường cho TP Đà Nẵng bảo đảm TTATGT – TTXH phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Trần Sơn Hà, Cục trưởng Cục CSGT nhấn mạnh, được phục vụ bảo đảm TTATGT cho Tuần lễ cấp cao APEC 2017 là vinh dự và trách nhiệm lớn lao của mỗi CBCS trong lực lượng CSGT. 

Lực lượng CSGT quyết tâm đem hết sức lực, trí tuệ và kinh nghiệm của mình để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, bảo đảm giao thông được thông suốt, các đoàn đại biểu được đưa đón chu đáo, tuyệt đối an toàn.

Được phục vụ bảo đảm TTATGT cho Tuần lễ cấp cao APEC 2017 là vinh dự và trách nhiệm lớn lao lực lượng CSGT.

Với quyết tâm cao nhất, sẵn sàng và bảo vệ thành công Hội nghị APEC 2017, gần 900 cán bộ, chiến sĩ CSGT toàn quốc đã được triệu tập, cùng với hàng nghìn xe ô tô, mô tô, công cụ, thiết bị kỹ thuật hỗ trợ để tham gia phục vụ tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng.
Các phương tiện phục vụ APEC 2017 cũng là những phương tiện hiện đại nhất của lực lượng CSGT toàn quốc được trưng dụng để phục vụ tuần lễ cấp cao.

Lực lượng CSGT sẽ tiến hành tập luyện, diễn tập các phương án đón, dẫn các đoàn đại biểu, điều tiết phân luồng giao thông, bảo đảm cho các hoạt động của cuộc sống thường ngày tại Đà Nẵng không bị xáo trộn nhiều, vừa đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho các đoàn quan chức, đại biểu từ 21 nền kinh tế trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Tại Tuần lễ cấp cao APEC tại Đà Nẵng, Cục CSGT bố trí 20 nữ CSGT đón khách tại sảnh trung tâm hội nghị nhằm tạo ấn tượng tốt đẹp đối với các đại biểu trong và ngoài nước.

Lực lượng CSGT xuất quân bảo vệ APEC.

Sau lễ xuất quân, tất cả cán bộ, chiến sĩ của Cục CSGT, Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an Hà Nội được tăng cường tiến hành di chuyển vào TP Đà Nẵng làm nhiệm vụ. 

P.A.
.
.