100 chiếc quạt trầm hương gửi tặng quan chức cao cấp APEC 2017

Thứ Tư, 15/02/2017, 17:20
Ngày 15-2, UBND tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận 600 phần quà từ Công ty Trầm Hương Khánh Hòa gửi tặng các quan chức tham dự Hội nghị cao cấp APEC 2017 lần thứ nhất tại Nha Trang (SOM1), trong đó có 100 chiếc quạt trầm hương do doanh nghiệp này chế tác để làm quà lưu niệm cho các nguyên thủ quốc gia.


Mỗi chiếc quạt có chiều dài gần 22cm được xếp trong hộp gỗ hương, trên bề mặt quạt những nét hoa văn điêu khắc tinh xảo và dòng chữ APEC Việt Nam 2017, Nha Trang - Khánh Hòa.

Theo ông Nguyễn Văn Tưởng – Chủ tịch HĐQT Công ty Trầm Hương Khánh Hòa, với chất liệu trầm hương được coi là “linh khí của trời đất”, 100 chiếc quạt không chỉ có giá trị thẩm mỹ, mà còn hàm chứa lịch sử gắn với triết lý nét đẹp văn hóa nghệ thuật truyền thống dân tộc Việt.

Quạt trầm hương do Công ty Trầm Hương Khánh Hòa chế tác.

Hội nghị các quan chức cao cấp Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương (APEC) lần thứ nhất (SOM1) cùng một số cuộc họp có liên quan diễn ra tại TP Nha Trang từ ngày 18-2 đến 3-3. Tạm dự hội nghị có khoảng 1.500 đại biểu đến từ 21 nền kinh tế thành viên, đại diện Hội đồng hợp tác kinh tế Thái Bình Dương, Hội đồng tư vấn doanh nghiệp APEC, một số tổ chức quốc tế và khu vực khác, cùng một số đại diện giới doanh nghiệp. Đây là hội nghị tổng thể đầu tiên của Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á - Thái Bình Dương trong năm 2017. 

Trong dịp này, Hội nghị Thứ trưởng Tài chính và Phó Thống đốc Ngân hàng Trung ương APEC do Bộ Tài chính chủ trì cũng sẽ diễn ra tại Nha Trang.

Hữu Toàn
.
.
.