Truy tìm kẻ cướp vé số của người đàn ông khuyết tật nghèo

Thứ Bảy, 22/08/2020, 11:50
Ngày 22/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Thuận An (Bình Dương) đã thông báo truy tìm đối tượng cướp vé số của người đàn ông khuyết tật nghèo ở phường Thuận Giao, TP Thuận An.

Theo điều tra ban đầu: Vào trưa 21/8, ông Trịnh Văn Hiệp (51 tuổi) bán vé số trên đường 22/12, phường Thuận Giao, thì nam thanh niên điều khiển xe máy không biển số chạy lại hỏi mua. Ông Hiệp đưa sấp vé số cho khách lựa. Cầm sấp vé số, nam thanh niên vờ xem được vài giây thì rồ ga tẩu thoát. Ông Hiệp chống nạng đuổi theo đối tượng. 

Toàn bộ sự việc được camera của người dân ghi lại. Người dân chia sẻ video lên mạng xã hội kêu gọi mọi người truy tìm đối tượng để xử lý theo pháp luật và trả lại tài sản cho người bị hại.

Ông Hiệp đuổi theo kẻ cướp nhưng bất lực

Sau đó, ông Hiệp đã trình báo Công an về việc bị cướp mất 160 tờ vé số, trị giá 1,6 triệu đồng. Công an TP Thuận An cũng trích xuất camera để truy tìm đối tượng. Được biết, ông Hiệp bị khuyết tật chân trái bẩm sinh, chân teo phải chống nạng và có hoàn cảnh khó khăn. Hiện, ông Hiệp sinh sống cùng vợ tại một nhà trọ ở phường Hưng Định, TP Thuận An.

C.Bình
.
.
.