Thực nghiệm điều tra tại hiện trường vụ án giết chồng, hiếp dâm vợ

Thứ Năm, 19/11/2015, 08:02
Lúc 1h30 sáng 18/11, cơ quan CSĐT (PC45) Công an tỉnh Ninh Thuận đã tiến hành thực nghiệm điều tra tại hiện trường vụ án giết chồng, hiếp dâm vợ xảy ra tại căn nhà nằm trong rẫy táo ở thôn An Thạnh 2, xã An Hải, huyện Ninh Phước cách đây hai tháng.

Theo tường trình của bà Lê Thị Tùng, 48 tuổi, nạn nhân trong vụ án, đêm 17/9, bà cùng chồng là Nguyễn Đông Tấn (49 tuổi) nằm ngủ trên giường trong căn nhà nêu trên.
Cơ quan điều tra và người dân chứng kiến cuộc thực nghiệm điều tra tại hiện trường.

Đến khoảng 2h30 sáng 18/9, bà Tùng thức giấc, bất ngờ nhìn thấy một người đàn ông mang khẩu trang, tay cầm dao đâm ông Tấn khiến nạn nhân rơi xuống nền nhà, bên cạnh giường ngủ. Bà Tùng chưa kịp kêu la thì hung thủ giết người đã gí dao vào cổ, khống chế, đe dọa tính mạng người phụ nữ này để cướp đoạt chiếc nhẫn vàng, rồi giở trò đồi bại. Khi hung thủ ra khỏi căn nhà, bà Tùng mới chạy sang rẫy táo của người hàng xóm để kêu cứu. Khi người dân địa phương đến nơi, ông Tấn đã tử vong.

Trước đó, cùng với việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân Nguyễn Đông Tấn, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận đã đưa bà Lê Thị Tùng đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận để xem xét dấu vết trên thân thể, thu thập mẫu vật có liên quan nghi án hiếp dâm, đồng thời ghi lời khai của người phụ nữ này.

Đến ngày 29/9, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận đã khởi tố vụ án hình sự để tiến hành các hoạt động điều tra, truy xét hành tung hung thủ gây án.

Hữu Toàn
.
.
.