Thi thể Tuấn "khỉ" được bàn giao cho người nhà

Chủ Nhật, 16/02/2020, 15:43
Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, thi thể Lưu Quốc Tuấn (tự Tuấn “khỉ”, SN 1987, ngụ Củ Chi) được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình...

Ngày 16-2, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi, thi thể Lưu Quốc Tuấn (tự Tuấn “khỉ”, SN 1987, ngụ Củ Chi), đối tượng gây ra 3 vụ nổ súng chiều 29-1 (mùng 5 tết) khiến 5 người tử vong, 3 người bị thương, bị truy tìm và bị bắn hạ vào tối 13-2  đã được bàn giao cho gia đình.

Người dân hiếu kỳ tìm đến hiện trường tò mò theo dõi căn nhà nơi Tuấn "khỉ" bị bắn hạ

Theo đó, trong ngày 16-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra-Công an TP Hồ Chí Minh đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường căn nhà hoang trên đường Nguyễn Văn Đầy, ấp Tân Hòa, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn (giáp ranh xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi) nơi Tuấn “khỉ” ẩn náu và bị bắn hạ.

Tại hiện trường chỉ còn lại số ít Cảnh sát ở lại bảo vệ hiện trường, người dân có thể tiếp cận được căn nhà ở vòng ngoài. Mặc dù vụ án đã kết thúc nhưng hàng trăm người hiếu kỳ vẫn tìm đến khu vực này, có người bỏ cả công ăn việc làm, chạy xe máy hàng trăm km, từ các tỉnh Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Long An tìm đến với  mục đích tận mắt chứng  kiến hiện trường.

Cảnh sát bảo vệ hiện trường yêu cầu những người này giải tán và không tìm cách vào sâu trong căn nhà. Tuy nhiên, một số người hiếu kỳ vẫn liều lĩnh tìm cách “đột nhập” sâu vào trong căn nhà nơi Tuấn “khỉ” bị bắn hạ để quay phim, livestream phát tán trên mạng.

Hàn Phi
.
.
.