Giết người vì mâu thuẫn cũ

Thứ Ba, 29/09/2020, 17:15

Ngày 29/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết Phạm Văn Thiện (SN 1981, ngụ huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) – nghi can trong vụ án giết người xảy ra tại xã Tiên Thủy (huyện Châu Thành) đã ra đầu thú.


Thiện khai nhận, vào khoảng 14h30’, ngày 28/9, Thiện rủ nam thanh niên tên Trình (chưa rõ lai lịch) đến xã Tiên Thủy (huyện Châu Thành) có việc cá nhân. Khi đến khu vực gần cầu Thành Triệu (thuộc ấp Tiên Tây Vàm, xã Tiên Thủy) thì gặp Phan Minh Châu (SN 1993, ngụ tại địa phương). 

Tại đây, do có mâu thuẫn từ trước nên Thiện và Châu đã xảy ra đánh nhau. Trong lúc xô xát Châu dùng dao thủ sẵn trong người đâm liên tục về phía của Thiện nhưng Thiện tránh né được. 

Đối tượng Thiện.

Sau đó, Thiện bỏ chạy đến sạp trái cây bên đường lấy một con dao dài khoảng 30 cm, quay lại đâm trúng vào ngực trái của Châu rồi lên xe cùng Trình bỏ chạy về hướng TP Bến Tre.

Châu được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã đã tử vong trước khi vào bệnh viện. Nhận được tin báo, Công an huyện Châu Thành phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bến Tre đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, khẩn trương điều tra truy bắt đối tượng gây án. 

Biết không thể trốn thoát nên Thiện đã đến cơ quan Công an đầu thú.


Trần Lĩnh - Đăng Duy
.
.
.