Dân "bay lắc" thuê căn hộ cao cấp Gold View sử dụng ma túy

Thứ Bảy, 28/09/2019, 16:24
Quá trình kiểm tra hành chính chung cư Gold Wiew, quận 4, Công an quận 4 phát hiện tình trạng các nhóm thanh thiếu niên thuê căn hộ cao cấp tại chung cư này làm điểm bay lắc và sử dụng ma túy...

Sáng 28-9, gần 100 Cảnh sát thuộc Công an quận 4, TP Hồ Chí Minh bất ngờ kiểm tra hành chính tại các căn hộ ở chung cư Gold View (số 364, Bến Vân Đồn, phường 1, quận 4, TP Hồ Chí Minh). 

Kết quả qua kiểm tra 22 căn hộ, phát hiện một căn hộ có 8 người (5 nam, 3 nữ) nghi vấn tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ là 1 gói nilon chứa tinh thể không màu, 4 viên nén (đều nghi là ma túy) và một số dụng cụ sử dụng shisha, tang vật liên quan... 21 căn hộ còn lại, các tổ công tác phát hiện hơn 20 người nghi vấn sử dụng trái phép chất ma túy, tất cả những người này được đưa về trụ sở làm rõ. Qua kiểm tra nhanh, 8 người dương tính với ma túy bị lập hồ sơ xử lý.

Nhóm người sử dụng ma túy trong chung cư được đưa về trụ sở

Theo một lãnh đạo Công an quận 4, việc kiểm tra hành chính chung cư trên nằm trong kế hoạch ngăn chặn, trấn án các đối tượng sử dụng ma túy tại khách sạn, chung cư cho thuê, dễ phát sinh tệ nạn và tội phạm. 

Riêng chung cư Gold View, thời gian gần đây các cư dân phản ánh, các căn hộ ở tầng cao được các nhóm thanh thiếu niên thuê tụ tập, tổ chức ăn chơi, sử dụng ma túy, mở nhạc sàn gây ảnh hưởng đến các cư dân sống tại đây. Qua kiểm tra hành chính thực tế cho thấy, thông tin mà các cư dân phản ánh là đúng sự thật.

Chung cư Gold View đã từng bị Công an quận 4 kiểm tra vào ngày 17-9, tại một căn hộ ở chung cư này, Công an quận 4 đã phát hiện 13 nam thanh niên thuê một căn hộ trong chung cư sử dụng ma túy. Những người này đã bị lập biên bản xử lý.

Anh Thư
.
.
.