Hàng chục dân bay lắc lư trong nhà hàng tắt đèn khóa cửa

Thứ Năm, 08/08/2019, 16:45
Sau 0h nhà hàng Lộc Phát đóng cửa tắt đèn nhưng thực chất bên trong hàng chục dân bay vẫn đang bay lắc, sử dụng ma túy bóng cười. Muốn vào nhà hàng Lộc Phát vào khung giờ này, dân chơi phải là khách quen và có ám hiệu riêng...

Rạng sáng 8-8, Đoàn 1, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP phối hợp cùng Đội 6- Phòng Cảnh sát hình sự- Công an TP Hồ Chí Minh bất ngờ kiểm tra nhà hàng Lộc Phát 68 (đường Nguyễn Thị Dung, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh). Thời điểm này nhà hàng đóng kín cửa, đoàn liên ngành phải sử dụng biện pháp nghiệp vụ mới có thể tiếp cận được.

Nhiều "dân bay" được phát hiện trong phòng Vip

Bên trong nhà hàng, tại các phòng Vip hàng chục khách, trong đó có nhiều nam thanh nữ tú tụ tập nhún nhảy trong tiếng nhạc chát chúa. Thấy đoàn kiểm tra nhân viên và khách tìm đường tháo chạy nhưng tất cả các cửa thoát đã bị khóa chặt. 

Tiến hành kiểm tra đoàn liên ngành phát hiện nhiều túi nilon chứa ma túy, viên nén (thuốc lắc) được dấu trong các kẻ hở trong các phòng Vip, dụng cụ sử dụng ma túy được đặt trên các bàn.

Ma túy được phát hiện

Hàng chục người có liên quan được đưa về trụ sở kiểm tra nhanh và phát hiện một số người dương tính với ma túy. Đoàn kiểm tra đã lập nhiều lỗi mà nhà hàng Lộc Phát vi phạm như karaoke không phép, hoạt động quá giờ quy định, thiếu trách nhiệm khi để khách đến nhà hàng sử dụng ma túy, bóng cười.

Bóng cười

Được biết nhà hàng Lộc Phát hàng đêm đón tiếp cả trăm khách đến vui chơi. Tuy là nhà hàng nhưng bên trong không hề có khói bếp, cả diện tích rộng của nhà hàng được ngăn thành nhiều phòng Vip phục vụ khách hát karaoke và sàn nhảy để khách bay lắc.

Bên ngoài nhà hàng được thiết kế khá cẩn mật, có camera quan sát. Cứ đến 0h, nhà hàng tắt đèn, đóng cửa, chỉ có khách quen, có ám hiệu mới được vào nhà hàng bay lắc. 

Tiếp viên nữ phục vụ khách được nuôi ăn ở tại một phòng riêng trong nhà hàng. Khi khách có nhu cầu ngồi bàn, nhân viên nữ mới thay trang phục mát mẻ xuống tiếp khách. Khi khách vào nhà hàng trở thành “thượng đế”, nhân viên “làm lơ” để khách sử dụng ma túy, bóng cười thoải mái.

Nghinh Phong
.
.
.