Lần đầu tiên một thiếu nhi Việt Nam được ra sân trong trận chung kết World Cup 2018

Thứ Sáu, 08/06/2018, 14:50

Bé Nguyễn Lê Thanh Sơn sẽ trở thành 1 trong 22 em bé trên toàn thế giới được dắt tay các cầu thủ ra sân trong trận Chung kết Worldcup 2018 diễn ra vào ngày 15-7 tại sân vận động Moscow (Nga).

Sáng ngày 8-6, tại Đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1- TP.HCM), Ban tổ chức Đường sách đã công bố bé Nguyễn Lê Thanh Sơn (hiện là HS lớp 5 trường Chu Văn An- Bình Thạnh- TP. HCM) sẽ trở thành 1 trong 22 em bé trên toàn thế giới được dắt tay các cầu thủ ra sân trong trận Chung kết Worldcup 2018 diễn ra vào ngày 15-7 tại sân vận động Moscow (Nga).

Được biết cậu bé Thanh Sơn là người đã đăng ký tham gia chương trình “Ra sân cùng danh thủ” và trúng giải thưởng. Đây là chương trình do tập đoàn McDonald’s toàn cầu phối hợp với FIFA tổ chức nhằm lan tỏa tình yêu bóng đã cho thế hệ trẻ khắp thế giới.

Ban Tổ chức trao giải cho cậu bé Thanh Sơn.

Em Nguyễn Lê Thanh Sơn sẽ trong đội “hộ tống cầu thủ” trận chung kết World Cup 2018 tại Nga. 

Theo lịch trình, ngày 12-7, Thanh Sơn sẽ qua Nga và tham gia nhiều hoạt động trong khuôn khổ giải đấu do FIFA tổ chức như ra sân mở màn trong một trận đấu; được vé xem trận đấu trong khuôn khổ giải FIFA Worldcup cùng nhiều dịch vụ bổ ích để được thoả mãn một lần tận hưởng cảm giác trong đoàn "hộ tống" đội cầu thủ nổi tiếng Thế giới.

Các hoạt động bao gồm: Các dịch vụ đón tại sân bay; phương tiện di chuyển bằng đường bộ; các bữa ăn trong suốt thời gian tham gia chương trình; Quyền sử dụng sân chơi dành cho trẻ em tại khách sạn; được tham gia Lớp hướng dẫn kỹ năng “ra sân cùng cầu thủ” dành cho trẻ tham dự; được giao lưu với báo chí quốc tế...

Đây cũng là lần đầu tiên, một thiếu nhi đến từ Việt Nam được vào sân trong trận Chung kết Worldcup.

H.Nga
.
.
.