Những kiểu tóc "dị" nhất trong lịch sử World Cup

Thứ Sáu, 08/06/2018, 13:34
Đi cùng với không khí cuồng nhiệt mà bóng đá mang lại, mỗi kỳ World Cup diễn ra cũng mang trong đó nhiều điều "dị" của những anh chàng quần đùi áo số.


Cái "dị" được nhắc đến ở đây chính là thời trang tóc mà nhiều cầu thủ của các đội tuyển mang tới các kỳ World Cup đã diễn ra.

Nhắc đến đầu tiên chính là những chàng trai Rumani ở World Cup 1998 với rừng tóc vàng óng ánh nổi bật trên sân đấu. Họ đã thắng đẹp ở vòng đầu, và cả đội Romania đánh dấu việc đó bằng cách nhuộm vàng óng. Nhưng không may, mái tóc ấy xuất hiện trùng với thời điểm Romania thua be bét và bị loại khỏi vòng bảng.
Ronaldo, người ngoài hành tinh xuất hiện với mái tóc "dị" tại World Cup 2002. Cái chỏm tóc nhỏ trên trán đã cùng với Ronaldo và tuyển Brazil vượt qua Đức ở chung kết 2-0.
Cũng chỉnh cái chỏm tóc nhỏ ấy đã trở thành mốt thời trang một thời được nhiều cầu thủ học theo Ronaldo. Có thể kể đến anh chàng Loco của Angola
Taribo West của Nigeria với mái tóc trông như 1 củ tỏi. Anh chàng hẳn không thể ngờ khi thực hiện kiểu tóc này sẽ nhân được bình chọn là một trong nhưng kiểu tóc "thảm họa" trong mắt người hâm mộ. Hiện tuyển thủ người Nigeria đã chia tay sự nghiệp quần đùi áo số.
Xuất hiện tại World Cup 2006, Jose Perlaza của Ecuador đã để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả và cả các đối thủ của mình.
Chàng tiền vệ tóc xù của Colombia, Carlos Vanderrama. Có quá nhiều điều nghịch lý xuất hiện với cái tên này. Valderrama sở hữu mái tóc xù vàng rộ đầy chất nghệ sỹ. Thế nhưng dưới mái tóc đó là khuôn mặt vô cùng bặm trợn, có phần đáng sợ. Valderrama là tượng đài của bóng đá Colombia. Với những cống hiến không mệt mỏi cho đội tuyển quốc gia, ông được nhận vinh dự tạc tượng cao 6,7m bên ngoài sân vận động Eduardo Santos tại quê hương Santa Marta, do nghệ sỹ trứ danh Amilkar Ariza thiết kế.
Abel Xavier luôn gây sốc với những kiểu đầu của mình khi gần như không có kiểu tóc nào của cầu thủ này dễ nhìn.
Bacary Sagna, chàng cầu thủ trẻ vừa mới lấy vợ của tuyển Pháp với mái tóc đặc biệt mang thương hiệu của riêng mình.
Roberto Baggio, cầu thủ thiên tài của tuyển Ý với chiếc đuôi ngựa thần thánh qua các kỳ World Cup khác nhau.
B.C.
.
.
.