Xuân Bắc – Tự Long vui Tết Trung Thu tại Học viện An ninh

Thứ Năm, 15/09/2016, 19:21
Tối ngày 14-9, Học viện An ninh đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu 2016 với chủ đề “Đêm hội trăng rằm” dành cho con cán bộ, giáo viên, công nhân viên toàn Học viện.



Đến dự có Trung tướng, GS.TS Nguyễn Văn Ngọc, Giám đốc Học viện; Thiếu tướng, GS.TS Lê Minh Hùng, Phó Giám đốc Học viện; đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc Học viện; Bí thư Đoàn thanh niên, Chủ tịch Hội phụ nữ, Công đoàn Học viện. Đặc biệt là sự có mặt của hơn 300 cháu thiếu niên là con cán bộ, giáo viên, công nhân viên toàn Học viện.

Trung tướng Nguyễn Văn Ngọc, Giám đốc Học viện; Thiếu tướng Lê Minh Hùng, Phó Giám đốc Học viện; các đại biểu và các cháu thiếu niên dự chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2016.
Tiết mục đơn ca đặc sắc tại chương trình “Đêm hội trăng rằm”.
Tiết mục nhảy Ấn Độ sôi động.
Tiết mục Bống bống bang bang của Đội Văn nghệ xung kích Học viện ANND.
Sự xuất hiện của nghệ sĩ Tự Long và Xuân Bắc cùng các tiết mục biểu diễn làm cho lễ hội “Đêm hội trăng rằm” thêm vui nhộn, sôi động.
Tiết múc múa lân truyền thống tại “Đêm hội trăng rằm” năm 2016.

Phát biểu khai mạc “Đêm hội trăng rằm” năm 2016, Thiếu tướng, GS.TS Lê Minh Hùng, Phó Giám đốc Học viện chúc các cháu thiếu niên đón Tết Trung thu vui vẻ, phấn đấu học giỏi, rèn luyện tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đồng chí Phó Giám đốc Học viện cũng biểu dương Hội phụ nữ, Công đoàn, Đoàn thanh niên Học viện đã chủ động, sáng tạo tổ chức chương trình Tết Trung thu vui vẻ, bổ ích cho con cán bộ, giáo viên, công nhân viên toàn Học viện.

Tại “Đêm hội trăng rằm” năm 2016, các đồng chí lãnh đạo, đại biểu, các bậc phụ huynh và các cháu thiếu niên được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, sôi động do các anh chị trong Đội văn nghệ xung kích Học viện ANND và các em thiếu niên là con cán bộ, giáo viên Học viện biểu diễn.

Đặc biệt chương trình vui Tết Trung thu “Đêm hội trăng rằm” năm 2016 có sự góp mặt của NSND Tự Long, NSƯT Xuân Bắc. Các tiết mục giáo lưu của hai nghệ sĩ đã tạo không khí vui vẻ, sôi động, hào hứng cho các bậc phụ huynh và các cháu thiếu niên tham dự chương trình.

PV
.
.