Rơi lệ đón Trung thu cùng các em nhỏ bên giường bệnh

Thứ Năm, 15/09/2016, 08:14
Tối 14-9, tại Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương (14 Trần Thái Tông, Hà  Nội) đã tổ chức chương trình Trung thu 2016 cho các em nhỏ thiếu may mắn đang điều trị tại viện.


Chương trình do Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức phối hợp với các nhà hảo tâm tài trợ. Tới tham dự có sự tham gia của các người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2016 như Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Á Hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú, top 5 Thủy Tiên, top 10 người đẹp Tố Như...

Chương trình đã trao hơn 400 suất quà đến các bệnh nhi đang điều trị nội trú tại Viện có thêm niềm vui khi được nghe “Chú Cuội”, “Chị Hằng” hát, kể chuyện, chơi trò chơi, được nhận bánh trung thu , lồng đèn, cùng các bạn nhỏ vui hội trăng rằm, phá cỗ...


Chương trình đã mang đến sự quan tâm, chia sẻ, mang đến tình yêu thương, ấm áp, chia sẻ cho các em có hoàn cảnh khó khăn, vơi đi những thiệt thòi không may mắn mỗi dịp Trung thu về.

Hoạt động này giúp các em và cha mẹ cùng các y bác sỹ vơi đi những nỗi buồn, lo âu bệnh tật, chăm sóc và điều trị bệnh tốt hơn.

Một số hình ảnh vui đón Tết Trung thu tại Viện huyết học truyền máu Trung ương:



Thúy Hằng - Hoàng Thương
.
.
.