Tổng cục Chính trị CAND, Tổng cục HC-KT tổ chức vui Tết Trung thu

Thứ Tư, 14/09/2016, 20:26
Tổng cục Chính trị CAND và Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật Bộ Công an đã tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu”  và tuyên dương các cháu là con cán bộ, chiến sĩ thuộc khối cơ quan Tổng cục đạt danh hiệu Học sinh giỏi năm học 2015-2016.

Tối 14-9, tại Hà Nội, Tổng cục Chính trị CAND tổ chức chương trình “Vui Tết Trung thu”  và tuyên dương các cháu là con cán bộ, chiến sĩ thuộc khối cơ quan Tổng cục đạt danh hiệu Học sinh giỏi năm học 2015-2016.

Tới dự và chung vui cùng các cháu thiếu nhi trong Tết Trung thu có Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND.

Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn tặng quà các cháu giành thành tích cao trong học tập.

Chương trình “Vui Tết Trung thu” là hoạt động thường niên của Tổng cục Chính trị CAND, mang tính nhân văn sâu sắc, thiết thực góp phần đẩy mạnh công tác và chăm sóc giáo dục thiếu niên nhi đồng. Đồng thời, góp phần giáo dục, khuyến khích con em cán bộ, chiến sĩ thi đua, rèn luyện tốt, xứng đáng là con ngoan - trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 

Nhân dịp này, Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn đã trao 24 suất quà cho các cháu học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi, quận, huyện năm học 2015-2016.

Tiết mục văn nghệ do các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn.

Tại đêm hội, các cháu thiếu nhi được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc do các nghệ sĩ Nhà hát Tuổi trẻ biểu diễn; được nhận nhiều phần quà hấp dẫn gồm: lồng đèn, bánh kẹo, đồ chơi dân gian và được tham gia các trò chơi; và cùng nhau phá cỗ dưới ánh trăng.

* Trước đó, tối 13-9, tại Hà Nội, Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật CAND tổ chức vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên các đơn vị thuộc Tổng cục với chủ đề "Đêm hội trăng rằm".

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Tổng cục, Thiếu tướng Nguyễn Văn Chuyên, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật phát biểu đã biểu dương và khen ngợi các cháu đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Năm học 2015 – 2016, con em cán bộ, chiến sỹ thuộc Tổng cục đã có 2 cháu đạt giải cấp quốc tế, 5 cháu đạt giải cấp Quốc gia, 27 cháu đạt giải cấp tỉnh, thành phố và 122 cháu đạt giải cấp quận, huyện... và mong muốn các cháu tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tích cực học tập, rèn luyện để luôn là con ngoan – trò giỏi.

Thiếu tướng Nguyễn Văn Chuyên đề nghị cấp ủy và lãnh đạo các cấp cùng với đoàn thể quần chúng Tổng cục quan tâm, tạo mọi điều kiện và chăm lo nhiều hơn nữa đến công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục cho các cháu, đặc biệt là những cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em khuyết tật là con cán bộ chiến sỹ trong Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật...

Hiếu Quỳnh- Hồng Vân
.
.