Vững vàng trên các vị trí công tác, góp phần bảo vệ vững chắc an ninh quốc gia

Thứ Năm, 23/02/2017, 17:40
Ngày 23-2, Hội phụ nữ Tổng cục An ninh, Bộ Công an tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2017 và kỷ niệm 107 năm Ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910-8/3/2017). Trung tướng Bùi Mậu Quân, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh dự và chỉ đạo Hội nghị.

Năm 2016 là một năm thành công của công tác Hội và phong trào phụ nữ Tổng cục An ninh. Hưởng ứng các đợt thi đua do cấp trên phát động, Ban Chấp hành Hội phụ nữ, Tổng cục An ninh đã tổ chức các phong trào thi đua, các hoạt động mang đậm chất phụ nữ như phụ nữ An ninh như thi đua, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh; phong trào “Phụ nữ An ninh xung kích đảm nhận công trình phần việc phụ nữ, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của đơn vị"...

Đại diện Hội phụ nữ Bộ Công an, trao Bằng khen của Trung ương Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam cho các cá nhân và tập thể.
Chủ tịch Hội phụ nữ Tổng cục An ninh trao giấy khen cho các cá nhân và tập thể.

Tổng kết phong trào thi đua năm 2016, có 2 tập thể hội phụ nữ cơ sở và 1 cá nhân thuộc Tổng cục An ninh được Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam tặng Bằng khen... 

Thay mặt lãnh đạo Tổng cục An ninh, Trung tướng Bùi Mậu Quân ghi nhận và biểu dương những kết quả, thành tích Hội phụ nữ Tổng cục An ninh đạt được trong năm 2016. Trung tướng Bùi Mậu Quân mong muốn mỗi cán bộ Hội trong thời gian tới, sẽ không ngừng phát huy sức sáng tạo, trí tuệ; đoàn kết, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ. 

Trung tướng Bùi Mậu Quân dự Hội nghị.

Đồng tình với các nhiệm vụ trọng tâm công tác năm 2017 của các cấp hội trong phụ nữ Tổng cục, Trung tướng Bùi Mậu Quân đề nghị Hội phụ nữ Tổng cục An ninh cần tiếp tục nghiên cứu, đổi mới, đẩy mạnh các phong trào, các mô hình hoạt động đã và đang phát huy tốt hiệu quả; mỗi cán bộ trong Hội phải xây dựng niềm tự hào nghề nghiệp, ý thức tự vươn lên trong cuộc sống, xác định trách nhiệm của mình đối với tổ chức Hội, tự giác tích cực tham gia các hoạt động do tổ chức phát động. 

Trong năm 2017, Đảng ủy, Tổng cục An ninh sẽ tiếp tục quan tâm, chỉ đạo công tác cán bộ nữ và công tác Hội phụ nữ; chú ý lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và những kiến nghị, đề xuất; đồng thời tạo điều kiện thuận lợi để chia sẻ với đội ngũ cán bộ Hội các cấp về những khó khăn trong công tác Hội.

Xuân Mai
.
.