Tuổi trẻ Công an Quảng Nam về với vùng cao

Thứ Tư, 19/07/2017, 14:19
Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam phối hợp với các nhà tài trợ đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa tại một xã vùng cao của huyện Tây Giang.

Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam vừa tổ chức đợt hoạt động hè đầy ý nghĩa tại xã Dang, huyện Tây Giang. Đó là phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức khánh thành Trường Tiểu học & THCS xã Dang (điểm thôn A Lua).

Các đại biểu cắt băng khánh thành Trường Tiểu học & THCS xã Dang.
Bàn giao hệ thống lọc nước sạch cho lãnh đạo nhà trường.

Đây là công trình chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Công an tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017 - 2022 với tổng kinh phí khoảng 1,3 tỷ đồng.

Tại lễ khánh thành, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam cùng các nhà tài trợ cũng đã trao tặng 200 xe đạp và 450 suất quà cho các em học sinh của trường.

Khẩn trương lắp ráp xe đạp để tặng cho học sinh nghèo xã Dang.
Trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo xã Dang.
Các em học sinh vui mừng sử dụng nước sạch từ hệ thống lọc nước mới.
Đoàn viên thanh niên Công an Quảng Nam tham gia bốc dỡ quà tặng. 
Dịp này, các đoàn viên thanh niên Công an tỉnh Quảng Nam đã tham gia chương trình “Hành quân xanh” nhằm thăm khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí; làm thủ tục cấp chứng minh nhân dân cho hơn 300 người dân địa phương; triển khai thực hiện công trình thanh niên “Đoàn Thanh niên lực lượng Cảnh sát nhân dân đồng hành cùng học sinh vùng cao”, lắp đặt Hệ thống lọc nước sạch phục vụ các em học sinh và bà con nhân dân; ra quân xây dựng tường rào, cổng ngõ, cột cờ và tặng cây xanh cho Trường Tiểu học & THCS xã Dang, huyện Tây Giang.
Ngọc Thi
.
.