Đại hội Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I

Thứ Năm, 08/06/2017, 08:34
Ngày 6-6, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I đã tổ chức Đại hội Đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2017 -2019.


Trong nhiệm kỳ vừa qua, công tác đoàn và phong trào thanh niên của Nhà trường tiếp tục có bước phát triển, ổn định, đi vào chiều sâu. Đoàn trường đã chỉ đạo và tổ chức nhiều phong trào có hiệu quả, nội dung, hình thức hoạt động phong phú, tạo được môi trường lành mạnh để đoàn viên thanh niên rèn đức, luyện tài. Phong trào đoàn đã bám sát và phục vụ hiệu quả việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của nhà trường, của lực lượng.

Các đại biểu tham dự Đại hội.

Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống, ý thức chấp hành kỷ luật được quan tâm, chú trọng, có nhiều đổi mới, sáng tạo, tác động sâu sắc đến nhận thức, hành động của đoàn viên, học viên. Phong trào tình nguyện chung sức vì cộng đồng tiếp tục được phát triển, khơi dậy được ý thức tự nguyện, tự giác trong học tập, rèn luyện và tinh thần trách nhiệm trước cộng đồng; công tác xây dựng đoàn được củng cố và phát triển, vị trí của tổ chức Đoàn được khẳng định và phát huy.

Lãnh đạo Đoàn cấp trên tặng hoa chúc mừng thành công Đại hội.

Từ những kết quả đạt được của Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I đã có nhiều lượt tập thể, cá nhân được các Bộ, Ban, Ngành và đoàn cấp trên tặng Bằng khen, Giấy khen…

Tại đại hội, các đại biểu đã bầu Ban Chấp hành khóa mới và đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn Thanh niên Tổng cục Chính trị CAND lần thứ IX.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I lần thứ XIX, nhiệm kỳ 2017-2019 gồm 15 đồng chí và bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đoàn Thanh niên Tổng cục Chính trị CAND lần thứ IX, nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Thảo Vy
.
.