Đoàn Thanh niên Tổng cục Chính trị CAND tổ chức Giải Bóng chuyền và Kéo co

Thứ Tư, 26/04/2017, 17:24
Hòa trong không khí tuổi trẻ cả nước thi đua lập thành tích chào mừng đại hội Đoàn các cấp, tiến tới đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, ngày 26-4, Đoàn Thanh niên Tổng cục Chính trị CAND tổ chức Giải Bóng chuyền, kéo co trong Đoàn thanh niên các đơn vị trực thuộc Tổng cục.

Đến dự có Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; Thiếu tá Đồng Đức Vũ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đoàn, Phó Bí thư Thường trực Đoàn Thanh niên Bộ Công an.
Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND cùng đại diện các Đoàn thanh niên tham dự giải.

Tham gia Giải lần này có Đoàn Thanh niên của 13/13 đơn vị trực thuộc Tổng cục Chính trị CAND ở 2 nội dung thi đấu là Bóng chuyền và Kéo co. Ngay sau lễ khai mạc, các nội dung thi đấu đã được triển khai với tinh thần nỗ lực, đoàn kết của toàn thể các vận động viên.

Các vận động viên sôi nổi tranh tài.

Giải lần này được tổ chức còn góp phần duy trì và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, rèn luyện thể chất cho cán bộ, chiến sĩ trong toàn Tổng cục, tăng cường sự đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị.

Ban tổ chức dự kiến tiến hành lễ tổng kết và trao giải vào chiều ngày 28-4.

Cảnh Vũ
.
.