Tuổi trẻ CAND thắp nến tri ân, thăm và tặng quà gia đình các anh hùng, liệt sỹ tại Nghệ An

Thứ Hai, 23/07/2018, 11:45
Tối 22-7, tại Nghĩa trang Liệt sỹ quốc tế huyện Đô Lương (Nghệ An), nhằm bày tỏ lòng thành kính tri ân sâu sắc của tuổi trẻ hướng tới kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018), Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã phối hợp với Tỉnh Đoàn Nghệ An, UBND huyện Đô Lương tổ chức Chương trình nghệ thuật “Bài ca không quên” và “Lễ Thắp nến tri ân các anh hùng, liệt sỹ” tại nơi an nghỉ của gần 2.400 người con ưu tú, chiến sỹ quân tình nguyện Việt Nam trên mọi miền Tổ quốc.


Tại đây, trước anh linh các anh hùng, liệt sỹ, tuổi trẻ Công an nhân dân và tuổi trẻ tỉnh Nghệ An đã thành kính dâng hoa, dâng hương, dành những phút giây tưởng nhớ và tri ân sâu sắc công lao to lớn của các thế hệ cha anh - những người con ưu tú của dân tộc. 

Đoàn đại biểu dâng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ quốc tế huyện Đô Lương.
Các đại biểu tham dự chương trình.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, tuổi trẻ Công an nhân dân và tuổi trẻ tỉnh Nghệ An đã gửi trao những món quà ý nghĩa kính biếu các gia đình thương, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng trong và ngoài lực lượng CAND trên địa bàn huyện Đô Lương.

Thiếu tá Đồng Đức Vũ, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an cho biết, trong những năm qua, tuổi trẻ Công an nhân dân và tuổi trẻ tỉnh Nghệ An đã có rất nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa thể hiện lòng tự hào và nêu cao đạo lý tốt đẹp của dân tộc, “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”; luôn xung kích, tình nguyện, trách nhiệm và tình nghĩa trong việc chung tay cùng xã hội thực hiện nhiều công trình, phần việc nhân dịp kỷ niệm Ngày thương binh, liệt sỹ. 

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn gửi trao những món quà kính biếu các gia đình thương, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ.
Thiếu tá Đồng Đức Vũ, Bí thư Đoàn TN Bộ Công an gửi trao những món quà kính biếu các gia đình thương, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ.


Tuổi trẻ CAND tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa và tới thăm hỏi, động viên thân nhân các gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng trong và ngoài lực lượng CAND trên địa bàn huyện Đô Lương.


X.Trường
.
.