Đoàn Thanh niên Bộ Công an hoạt động thiện nguyện tại Hà Giang

Thứ Ba, 08/11/2016, 08:27
Nằm trong chuỗi các hoạt động của Chiến dịch Thanh niên tình nguyện năm 2016, trong 2 ngày 5 và 6-11, Đoàn Thanh niên Bộ Công an phối hợp với Tỉnh đoàn Hà Giang và Công an tỉnh tổ chức các hoạt động xã hội thiện nguyện tại xã Thượng Tân, huyện Bắc Mê, Tỉnh Hà Giang.

Tham gia hoạt động có đại diện Đoàn Thanh niên (TN) Tập đoàn Dầu khí quốc gia Việt Nam, Đoàn TN Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, Công ty thời Trang Letamodel Hà Nội.

Người dân vui mừng đón nhận món quà tình nghĩa.

Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng 30 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng); tặng giường tầng, đồ dùng học tập, chăn màn, quần áo ấm, bánh kẹo cho học sinh trường tiểu học và trung học cơ sở; tổ chức khám, cấp phát thuốc miễn phí cho 500 người dân; tặng 29 con dê giống cho Đội Thanh niên xung kích vì An ninh Tổ quốc gắn với phát triển kinh tế xã Thượng Tân (trị giá 50.000.000 đồng); 

Nằm trong chuỗi hoạt động, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính và trật tự xã hội Công an tỉnh Hà Giang đã tổ chức làm mới, cấp lại chứng minh nhân dân miễn phí cho 200 người dân tại xã Thượng Tân. Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã tổ chức tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, đường thủy cho bà con.

Tối cùng ngày, Đoàn TN Bộ Công an phối hợp với Đoàn TN Công an tỉnh cùng các đơn vị tài trợ đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “Vì bình yên cuộc sống”.

Hoàng Hiền
.
.