Tưng bừng ngày hội của tuổi trẻ Học viện An ninh nhân dân

Thứ Bảy, 24/03/2018, 15:49

Thiết thực chào mừng kỉ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, 70 năm ngày Bác Hồ có 6 điều dạy CAND, sáng ngày 24-3, Học viện ANND đã tổ chức ngày hội “Tuổi trẻ C500 làm theo lời Bác” với nhiều chương trình đặc sắc.

Chương trình có sự góp mặt của các thầy cô giáo cùng các đại biểu trong và ngoài Học viện và đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cán bộ, giảng viên và sinh viên các khóa.

Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Quý Khóat, Phó giám đốc Học viện ANND phát biểu tại lễ khai mạc.

Ngày hội “Tuổi trẻ C500 làm theo lời Bác" là dịp để thế hệ đoàn viên thanh niên toàn Học viện phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo, thể hiện sự nhiệt huyết và sức trẻ trong các hoạt động phong trào.

Trong thời gian diễn ra hội trại từ ngày 24 đến 25-3, Đoàn Thanh niên Học viện ANND sẽ tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi như: Cuộc thi dân vũ, cắm trại, ngày hội đổi sách, gặp mặt các thế hệ cán bộ Đoàn, Lễ mít tinh kỷ niệm…

Lãnh đạo Học viện ANND và đại diện Đoàn Thanh niên Bộ Công an trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia hội trại.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra cuộc thi dân vũ cấp Học viện năm 2018. Đây được coi là một hoạt động thường niên của sinh viên Học viện ANND. Được biết, các bạn sinh viên đã rất vất vả tập luyện và đầu tư kỹ lưỡng cho từng tiết mục để đem đến cho khán giả những màn trình diễn đặc sắc nhất.

Trải qua hai phần thi chào hỏi và tự chọn, các bạn sinh viên chuyên khoa 3 đã xuất sắc giành giải Nhất, giải Nhì thuộc về chuyên khoa 4 và chuyên khoa 5, hai giải Ba được trao cho các bạn sinh viên chuyên khoa 1 và chuyên khoa 2.

Thầy và trò Học viện ANND tại ngày hội “Tuổi trẻ C500 làm theo lời Bác”.

Chiều cùng ngày, phần thi cắm trại của các đơn vị tới từ các phòng, khoa bộ môn và chi đoàn sinh viên các khóa trong Học viện cũng đã được diễn ra với tổng số 18 trại mang đậm những màu sắc khác nhau.

Cùng với ngày hội “Tuổi trẻ C500 làm theo lời Bác”, Lễ mít tinh và chương trình nghệ thuật kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cũng sẽ được tổ chức vào tối 24-3 tại quảng trường C500, cùng nơi diễn ra hội trại.

Một số hình ảnh đẹp tại ngày hội “Tuổi trẻ C500 làm theo lời Bác”  năm 2018:

Sự năng động, sáng tạo của các bạn sinh viên được thể hiện qua các tiết mục dân vũ mang đậm nét riêng của từng chuyên khoa.
Không chỉ các đội thi mà sự cổ động cuồng nhiệt của các bạn sinh viên khác cũng đã góp phần tạo nên không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng tại cuộc thi dân vũ.
Tiết mục mang đậm tình yêu quê hương đất nước đến từ các bạn sinh viên chuyên khoa 1.
 Thiếu tướng Nguyễn Quý Khoát trao giải cho đại diện các chuyên khoa tham dự cuộc thi dân vũ.
Trong hội trại thanh niên Học viện ANND những năm gần đây, ngoài dân vũ, ngày hội đổi sách cũng đã trở thành một "đặc sản" thu hút sự chú ý của các bạn sinh viên.
Trung Nguyễn
.
.