Trung đoàn CSCĐ Thủ đô tổ chức hội thi ảnh chào mừng Ngày thành lập Đảng

Thứ Tư, 22/01/2020, 17:10

Thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, 75 năm ngày truyền thống CAND và các ngày lễ lớn của dân tộc, ngay từ tháng 12-2019, Đoàn cơ sở Trung đoàn CSCĐ Thủ đô, Bộ Tư lệnh CSCĐ đã tổ chức nhiều đợt sinh hoạt chính trị ý nghĩa; đặc biệt là Hội thi ảnh với chủ đề “Tuổi trẻ Trung đoàn CSCĐ Thủ đô tự hào tiến bước dưới lá cờ Đảng”.


Ngay sau khi triển khai, Hội thi đã được các cấp bộ đoàn cũng như cán bộ, đoàn viên thanh niên trong Trung đoàn hưởng ứng sôi nổi. Hội thi được tổ chức từ cấp chi đoàn tới liên chi đoàn với 250 tác phẩm tham dự. Các tác phẩm thể hiện góc nhìn đa chiều của những người chiến sỹ CSCĐ về những khoảng khắc công tác, hình ảnh người chiến sỹ CSCĐ chấp hành nghiêm điều lệnh, thân thiện, gần gũi với nhân dân; tấm gương chiến đấu dũng cảm, lòng nhiệt huyết cháy bỏng của tuổi thanh xuân yêu nghề, tận tụy với công việc...

Tác phẩm đạt giải Nhất hội thi.
Thượng tá Phạm Phi Hùng bên các tác phẩm đạt giải.

Qua đánh giá chấm điểm tại các cơ sở Đoàn đã lựa chọn được 30 tác phẩm đặc sắc nhất tham dự Hội thi cấp Đoàn cơ sở. Tại Hội thi cấp Đoàn cơ sở, sau khi nghe tác giả thuyết trình về chủ đề lựa chọn và đánh giá chất lượng từng tác phẩm, Ban giám khảo đã trao 1 giải Nhất cho Liên chi đoàn 3 với chủ đề “Xung kích – sáng tạo – đoàn kết – đổi mới”; 1 giải Nhì cho Liên chi đoàn 4; 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích.

Ban Giám khảo trao giải cho các tác phẩm xuất sắc.
Hội thi thu hút sự quan tâm của nhiều cán bộ chiến sỹ, đoàn viên thanh niên.

Thượng tá Phạm Phi Hùng, Phó Trung đoàn trưởng Trung đoàn CSCĐ Thủ đô, Trưởng Ban giám khảo cho biết, hội thi không chỉ tạo khí thế thi đua sôi nổi, lập thành tích xuất sắc trong CBCS Trung đoàn mà còn giúp nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên thanh niên đơn vị về vai trò của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. 

Từ đó mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên sẽ yên tâm, phấn khởi công tác, học tập và rèn luyện, ứng trực sẵn sàng chiến đấu, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao...


A.Quỳnh
.
.