Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, cán bộ Cục Tài chính

Thứ Hai, 11/04/2016, 17:17
Ngày 11-4, Cục Tài chính Bộ Công an tổ chức gặp mặt các thế hệ lãnh đạo, cán bộ công tác tại Cục Tài chính nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Tài chính CAND (17/4/2016/1946 - 17/4/2016).


Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Phó Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an đến dự và phát biểu tại cuộc gặp mặt ý nghĩa này.

Thiếu tướng Trịnh Ngọc Bảo Duy, Cục trưởng Cục Tài chính báo cáo tình hình và những kết quả, thành tích đạt được trong 70 năm qua của Cục Tài chính.

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu phát biểu tại cuộc gặp mặt.

Những năm qua, Cục Tài chính đã làm tốt nhiệm vụ quản lý Nhà nước về công tác Tài chính trong lực lượng CAND. Chủ động tham mưu cho lãnh đạo Bộ làm việc với các cơ quan chức năng nhà nước đảm bảo ngân sách đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ thường xuyên và đột xuất cho công tác chiến đấu và xây dựng lực lượng trong sự nghiệp bảo đảm an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn xã hội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an,  Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu biểu dương, ghi nhận và chúc mừng những thành tích đạt được của lực lượng Tài chính CAND trong 70 năm qua; bày tỏ trân trọng những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ đã có công hiến, đóng góp xây dựng lực lượng Tài chính CAND.

Đồng chí Thứ trưởng Thường trực nhấn mạnh: Trong mỗi một chiến công, thành tích của lực lượng CAND luôn có sự đóng góp xứng đáng, quan trọng của lực lượng Tài chính CAND. Đồng thời bày tỏ muốn thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp, những kinh nghiệm quý báu của các đồng chí vào sự nghiệp xây dựng, phát triển của Cục nói riêng và lực lượng Tài chính CAND nói chung.

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu chụp ảnh lưu niệm với các thế hệ lãnh đạo, cán bộ Cục Tài chính.

Đối với cán bộ, chiến sỹ Cục Tài chính, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu yêu cầu, tập thể đơn vị tiếp tục chung sức đồng lòng, khắc phục khó khăn; nâng cao ý thức trách nhiệm, phấn đấu nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng là lực lượng tham mưu đáng tin cậy về lĩnh vực tài chính trong lực lượng CAND…

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã chứng kiến Lễ ra mắt Câu lạc bộ công an hưu trí Cục Tài chính.

Hiếu Quỳnh
.
.