Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành chúc mừng Nhà giáo Phạm Tâm Long

Thứ Hai, 20/11/2017, 12:00
Ngày 20-11, nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng chí Thượng tướng, PGS.TS Nguyễn Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến thăm hỏi, tặng quà, chúc sức khỏe đồng chí Phạm Tâm Long, nguyên Thứ trưởng Thường trực Bộ Nội vụ (nay là Bộ Công an).


Cùng dự có Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; Thiếu tướng Nguyễn Văn Ly, Cục trưởng Cục Đào tạo và đại diện một số đơn vị chức năng của Bộ Công an…

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành ân cần trò chuyện, thăm hỏi người thân trong gia đình Nhà giáo Phạm Tâm Long.

Thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe Nhà giáo Phạm Tâm Long và khẳng định, Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ và cán bộ, chiến sỹ CAND luôn trân trọng những đóng góp, cống hiến to lớn của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Bộ Công an, trong đó có Nhà giáo Phạm Tâm Long đối với sự nghiệp cách mạng của lực lượng CAND nói chung và với sự nghiệp giáo dục CAND nói riêng. Nhà giáo Phạm Tâm Long mãi mãi là người thầy mẫu mực trong các thế hệ sinh viên; học trò của ông nhiều người đã trở thành tướng lĩnh, cán bộ cao cấp của lực lượng CAND.

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành tặng lẵng hoa chúc mừng Nhà giáo Phạm Tâm Long và người thân 

Thứ trưởng Nguyễn Văn Thành kính chúc đồng chí Phạm Tâm Long mau chóng hồi phục sức khỏe, tiếp tục làm chỗ dựa tinh thần cho gia đình, cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng CAND. 

Thứ trưởng ân cần thăm hỏi người thân trong gia đình nhà giáo Phạm Tâm Long và bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, gia đình đồng chí Phạm Tâm Long tiếp tục giáo dục, động viên con cháu phát huy truyền thống vẻ vang của gia đình, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp cách mạng và sự nghiệp bảo vệ An ninh quốc gia, bảo đảm trật tự an toàn xã hội…

Thu Phương
.
.